Chuyện shock 2013-10-22 03:42:34

Những người tự tay mổ xẻ cơ thể mình gây kinh điển thế giới!!!!^^^^^^^^^^^^^


[size=6]Do không đủ điều kiện chi trả các khoản phí phẫu thuật nên những con người dũng cảm này đã tự biến mình thành bác sĩ phẫu thuật cho chính họ.[/size]
[justify]1. Tự cưa chân vì không đủ trang trải hóa đơn bệnh viện[/justify]

Người đàn ông nghèo khổ tự cưa chân bằng những dụng cụ thô sơ

[justify]Do mắc căn bệnh tắc động mạch chính ở chân, không rõ nguyên nhân nên người đàn ông có tên Zheng Yanliang, 47 tuổi, sống tại thành phố Bảo Định, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc buộc phải cắt bỏ chân phải đã hoại tử để bảo toàn tính mạng. Điều đáng tiếc là do gia đình quá khó khăn nên ông không đủ tiền trang trải cho chi phí phẫu thuật. Vì vậy, các bác sĩ đã kê một đơn thuốc và cho ông Yanliang về nhà.

Cơn đau ngày một hành hạ thể xác ông Yanliang đã khiến ông nảy ra một quyết định táo bạo, đó là tự tay cưa chiếc chân hoại tử bằng những dụng cụ thô sơ có trong nhà.

Một buổi đêm khi vợ ông Yanliang đã ngủ say, ông tự mình lấy con dao gọt hoa quả, cưa và một chiếc khăn để tự tay cắt bỏ bên chân hoại tử. Do mắc bệnh tắc động mạch chính nên chân ông Yanliang cũng không bị chảy máu nhiều.

Hiện chân phải của ông Yanliang đã lành lặn nhưng căn bệnh lạ quái ác lại tiếp tục lan sang chân trái. Câu chuyện éo le của gia đình ông Yanliang đã khiến một bác sĩ ở Thượng Hải cảm động và đề nghị phẫu thuật miễn phí cho ông.

2. Tự tay mổ khối u trên đầu, quay phim lại và up lên Youtube[/justify]

Ông Dwain Williams hoàn toàn bình phục sau vài tuần tự phẫu thuật

[justify]Ông Dwain Williams đến từ thành  phố Fort Lauderdale, bang Florida, Mỹ từng sở hữu vết sẹo lồi lớn trước trán sau một vụ tai nạn xảy ra cách đây vài năm. Vì mọi người luôn nhìn chằm chằm mỗi khi ông xuất hiện nên ông quyết định tới bệnh viện để phẫu thuật.

Nhưng do chi phí quá cao, trong khi vẫn muốn chỉnh sửa lại dung mạo nên người đàn ông 48 tuổi này quyết định trở thành bác sĩ cho chính mình. Bằng một con dao rọc giấy cộng với sự hỗ trợ của một người đồng nghiệp và con trai, ông Williams đã tiến hành cắt bỏ vết sẹo lồi trên trán.

Ca phẫu thuật chỉ diễn ra trong ít phút và mất khoảng vài tuần để hồi phục. Toàn bộ quá trình ca phẫu thuật mạo hiểm đã được quay lại và đăng tải trên Youtube sau đó. Ông Williams cảm thấy rất hài lòng với kết quả thu được.

3.  Tự tiến hành phẫu thuật chuyển giới[/justify]

Với dụng cụ phẫu thuật gia đình, ông Roland đã tự tay… phẫu thuật chuyển giới (ảnh minh họa)

[justify]Khi được bác sĩ thông báo phải đợi thêm 2 năm nữa mới đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật chuyển giới, cựu chiến binh người Anh - Roland Mery đã nghĩ 61 năm mang hình hài nam nhi đã là quá đủ với ông.

Mặc dù đã có 1 vợ và 4 con nhưng ông Roland vẫn trốn họ để tự phẫu thuật chuyển giới cho mình. Ông nói dối vợ rằng mình bị đau đầu, sau đó mang theo vào phòng tắm một chai thuốc giảm đau và một bộ đồ nghề phẫu thuật gia đình.

Bà Julie - người vợ đầu gối tay kề 23 năm với ông Roland cho biết trước đó, chồng mình từng thừa nhận muốn trở thành phụ nữ nhưng bà không thể ngờ tới việc làm liều lĩnh của ông Roland cho tới khi phát hiện ông gục ngã trên cầu thang sau khi bước ra từ phòng tắm.

Ngay lập tức, ông Roland đã được đưa tới Bệnh viện Hoàng gia Gwent, thành phố Newport, xứ Wales để điều trị vết thương.

4. Tự mổ bụng để tiết kiệm chi phí[/justify]

Bà Yuanbi được đưa vào bệnh viện điều trị sau ca tự phẫu thuật kinh điển

[justify]Một người phụ nữ sống tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã tự tay dùng dao làm bếp rạch bụng mình ra phẫu thuật với lý do không có đủ tiền trang trải cho chi phí phẫu thuật.

Bà Wu Yuanbi, 53 tuổi được chẩn đoán mắc Hội chứng Budd-Chiari. Hội chứng đã khiến bụng bà Yuanbi phình to bởi lượng nước trong dạ dày ngày một nhiều lên. Cách đây 12 năm, gia đình bà đã phải chạy vạy để hút bỏ 25kg nước trong bụng bà Yuanbi. Nhưng tới ca phẫu thuật thứ hai thì gia đình bà đã không còn khả năng chi trả 5 vạn nhân dân tệ (hơn 170 triệu đồng) nên bà Yuanbi quyết định tự tay mổ dạ dày mình ra.

Sau đó, bà Yuanbi đã được chuyển gấp tới một bệnh viện địa phương thuộc thành phố Trùng Khánh để điều trị và được miễn chi phí điều trị.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)