Tin tức - pháp luật 2013-05-10 11:23:12

Những mỹ nhân Việt vô tình "hớ hênh" lộ vòng một


[size=6]Đôi khi có những pha "lộ hàng" mà các sao Việt không hề hay biết.[/size]
Ngọc Hân:

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân có tham gia một sự kiện với vai trò ban giám khảo. Cô thu hút sự chú ý của mọi người với vẻ bề ngoài xinh đẹp, gợi cảm và phong thái sang trọng. Tuy nhiên, do diện bộ váy hồng khoét ngực sâu như cánh sen ôm sát cơ thể, Ngọc Hân đã vô tình hớ hênh lộ vòng một, "khoe" trọn miếng lót silicon sau vạt áo.


Hoa hậu Ngọc Hân vô tình lộ vòng một


Dường như Ngọc Hân cùng ekip của mình không phát hiện ra sự cố nên vẫn gửi hình ảnh “nhạy cảm” này ra bên ngoài.


Ngọc Hân đầy xinh đẹp với bộ đầm hồng cúp ngực

 

Hiền Thục:

Cách đây một thời gian, khi tung ra video clip bài hát Little Girl thì bất ngờ Hiền Thục lại vướng vào nghi án "lộ hàng". Không hiểu vô tình hay cố ý mà cảnh Hiền Thục lộ phần ngực được quay hết sức lộ liễu, ngay từ những phút đầu tiên của clip.


Hiền Thục lộ ngực trong MV


Tuy nhiên, ngay sau đó đạo diễn clip đã lên tiếng thanh minh rằng khi quay MV này Hiền Thục mặc áo ngực, không có chuyện xảy ra tai nạn đáng tiếc nào. 




Trước đó, "bà mẹ một con" Hiền Thục cũng không ít lần hớ hênh vòng một 

trong những chiếc áo quá ngắn


Linh Nga:

Trong một lần biểu diễn trên sân khấu, Linh Nga đã vô tình "hớ hênh" vòng một khiến khán giả ngỡ ngàng. Được biết, Linh Nga xuất hiện quyến rũ trong bộ váy quây mày hồng nhưng sau vài động tác múa, chiếc váy đã tụt xuống làm vòng một của cô bị “lộ”.





Đoan Trang

Nữ ca sĩ Đoan Trang khoe vòng một tròn đầy khi diện chiếc váy maxi với phần cổ chữ V sâu rất sexy. Tuy nhiên, trong khi biểu diễn quá sung, Đoan Trang không hay biết chiếc váy đã xô lệch, khiến cô để lộ miếng dán ngực.


Đoan Trang không hay biết chiếc váy đã xô lệch, khiến cô để lộ miếng dán ngực


Đoan Trang cũng từng có lần hớ hênh với chiếc váy quá ngắn


Huyền Trang Next Top:

Sự cố đã xảy ra khi Huyền Trang xuất hiện trong bộ trang phục chất liệu da, bên trong là một lớp ren xuyên thấu gần như lộ rõ cơ thể. Khi Huyền Trang di chuyển, chi tiết vạt áo do được thiết kế hơi "eo hẹp" cộng hưởng với chất ren mỏng manh và việc "bỏ quên" nội y đã khiến cô bị hớ hênh toàn bộ vòng 1 trước mắt đông đảo khán giả. Có vẻ như Huyền Trang không hay biết về sự cố của mình, Huyền Trang vẫn trình diễn tự tin và không hề hay biết.


Huyền Trang không hay biết vòng một cô đang "lộ" trước mọi người


Andrea:

Người mẫu teen Andrea diện chiếc váy bó sát được cắt, xẻ táo bạo ở phần ngực khi dự một sự kiện tại Hà Nội. Nhưng trong lúc đang tạo dáng chụp hình, Andrea không để ý chiếc váy đã để lộ ra một phần ngực của mình.


Andrea hồn nhiên chụp hình mà không biết một phần ngực bị "lộ" ra ngoài


Và không ít ống kính máy ảnh đã ghi lại được giây phút hớ hênh của Andrea. Ít phút sau, Andrea mới biết sự cố này và ngay lập tức chỉnh sửa váy áo.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)