Hot boy - hot girl 2013-12-13 00:08:22

Những màn khoe thân gây sốc của Cung Nguyệt Phi


Sinh năm 1978, Cung Nguyệt Phi không để cho tên tuổi lép vế bất kì ai, cô liên tiếp tung những bộ ảnh cực nóng quảng bá cho Tân Kim Bình Mai đồng thời là gương mặt thường xuyên tại các triển lãm ô tô. Nguyệt Phi cũng rất biết cách hâm nóng tên tuổi của mình bằng việc tham gia các sự kiện dù lớn hay nhỏ trong những bộ trang phục kiệm vải hết sức.
Tạo hình Phan Kim Liên của Cung Nguyệt Phi trong Tân Kim Bình Mai
Cung Nguyệt Phi đã có mặt trong sự kiện quảng cáo tại Thường Châu. Cô mặc bộ váy ngắn cũn cỡn và trong suốt. Không chỉ thế, để tạo hiệu ứng quảng cáo, Cung Nguyệt Phi còn cố tình tạo dáng với đủ tư thế trên giường. Nhiều người hiếu kì có mặt cho biết họ còn tưởng rằng đang có mặt trong một phân cảnh phim nóng.
Bộ váy này lộ rõ toàn bộ nội y của Cung Nguyệt Phi và bị lọt Top những thảm họa trang phục của Trung Quốc năm 2013
Nguyệt Phi tham dự sự kiện quảng cáo ở Nhật khiến cộng đồng người Nhật "sửng sốt" vì thời trang "mặc như không" của cô.
Người đẹp diện toàn trang phục xuyên thấu gây "nóng mặt" truyền thông cũng như khán giả xứ Mặt trời mọc.
Những bộ trang phục của Cung Nguyệt Phi đều bị đánh giá là quá phản cảm và ai cũng phải lắc đầu ngao ngán.
Nguyệt Phi 'trưng" nội y vô duyên bên xế hộp
Cung Nguyệt Phi tham dự một sự kiện thời trang diễn ra tối qua 30/5. Nữ diễn viên chính của "Tân Kim Bình Mai" khiến không ít người sốc khi dạo bước trên thảm đỏ với bộ váy xuyên thấu, để cả hình thể lồ lộ trước ống kính báo giới.
Đang được chú ý nhờ vai Phan Kim Liên trong Tân Kim Bình Mai, Cung Nguyệt Phi được mệnh danh “Đệ nhất nữ thần gợi cảm của Trung Quốc”. Khi phóng viên hỏi về mục tiêu sự nghiệp của bản thân, Cung Nguyệt Phi tự tin: “Phạm Băng Băng là đại diện duy nhất của những nữ thần gợi cảm tại Trung Quốc hiện nay. Trong tương lai, tôi không từ chối cạnh tranh và có cuộc chiến khốc liệt với cô ấy để có thể trở thành cái tên thay thế Phạm Băng Băng”.
Xuất hiện trong một buổi trình diễn ở Lan Châu, Trung Quốc, Cung Nguyệt Phi đã khiến người hâm mộ phải 'nhức mắt' vì độ hở hang quá lộ liễu của cô. Nguyệt Phi diện chiếc váy voan mỏng dính, được đính đá lấp lánh, vòng 1 thả rông chỉ được dán miếng silicon bé xíu để che nhũ hoa. Phần dưới cô chỉ mặc chiếc 'quần chíp' dường như không thể bé và mỏng hơn được nữa.
Tại hội chợ xe ô tô châu Á, Cung Nguyệt Phi diện chiếc váy xanh da trời nhạt với đường xẻ khoe trọn vòng 1, thậm chị cô còn uốn éo, lả lơi bên xe ô tô và say sưa hát.
Người đẹp Tân Phan Kim Liên đã rất chịu khó chịu lạnh để thực hiện được cảnh quay MV nóng bỏng với bikini trên phố giữa trời lạnh mùa đông.
Bộ trang phục bán nude khoe trọn thân hình với phần ngực chỉ được “che đậy” bởi những viên đá gắn vào với nhau…
Những chiêu trò khoe thân như thế này đang giúp Cung Nguyệt Phi soán ngôi “Đệ nhất lộ” của mĩ nhân Can Lộ Lộ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)