Thời trang - làm đẹp 2010-06-04 03:19:08

Những kiểu tóc đẹp tại Cannes 2010


Những kiểu tóc đẹp tại Cannes 2010

TTO - Liên hoan phim Cannes 2010 không chỉ là nơi vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc mà còn là dịp để các kiều nữ thể hiện vẻ đẹp và gu thẩm mỹ của mình. Trong đó, mái tóc chính là một trong những điểm thu hút đặc biệt của các người đẹp.

1. Tóc búi phồng



Kate Beckinsale đã mang đến hơi thở cho thảm đỏ Cannes trong buổi chiếu tại Cinema Against AIDS của amfAR với kiểu tóc búi cao gọn gàng, sang trọng cùng chiếc váy Armani Privé màu bạc đầy quyến rũ.

2. Tóc búi cao



Diane Lane trông thật trẻ trung và xinh đẹp với mái tóc xoăn búi cao toát lên nét thanh lịch và quý phái. Kiểu tóc này khiến người đẹp 45 tuổi xinh đẹp không kém gì những cô gái tuổi 20.

3. Tóc xõa



Với mái tóc xõa dịu dàng cùng bộ váy Roberto Cavalli, Jennifer Lopez thật thướt tha trên thảm đỏ Cannes.

4. Tóc xoăn búi cao



Hilton Paris trông thật lộng lẫy với đôi hoa tai kim cương khi bước đi trên thảm đỏ tại lễ kỷ niệm 150 năm thành lập nhãn hiệu Chopard. Đôi hoa tai này còn rạng rỡ hơn khi kết hợp với kiểu tóc xoăn búi cao.

5. Tóc vàng bạch kim



Tại lễ trao giải Cành cọ vàng, Kirsten Dunst trông thật cổ điển với mái tóc vàng bạch kim được đính chiếc kẹp tóc kim cương lấp lánh.

6. Tóc búi kiểu Pháp



Camilla Belle trông thật quyến rũ tại buổi ra mắt phim Wall Street 2. Mái tóc búi cao kiểu Pháp đã khiến Camilla nổi bật hơn với bộ váy màu xanh đen huyền bí, son môi màu đỏ và bông tai kim cương.

7. Kiểu tóc nữ thần Ethereal



Tại Cannes, bộ váy trắng kết hợp với mái tóc được cột lỏng lẻo trông Diane Kruger không khác gì một nữ thần. Cô còn trang trí nó bằng một chiếc trâm cài 18 cara vàng trắng có đính kim cương của Chanel.

8. Tóc tết cầu kỳ



Cũng tại Cannes, Paris Hilton đã thu hút mọi ánh nhìn tại Câu lạc bộ VIP trong liên hoan phim bằng mái tóc tết cầu kỳ cột lệch một bên. Các nhà tạo mẫu tóc cho Paris Hilton hẳn sẽ nhận được một điểm sáng tạo cho năm nay.

9. Tóc gợn sóng



Vẫn là Kate Beckinsale. Cô đã có một khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại Liên hoan phim Cannes khi bước đi trên thảm đỏ với mái tóc lượn sóng bồng bềnh đầy quyến rũ cùng chiếc váy lấp lánh hiệu Gucci.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)