Hot boy - hot girl 2014-03-09 14:53:14

Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nam hot nhất châu Á


[size=6]Edison Fan và Josh Taylor hiện đang là cặp đôi đồng tính nam được hâm mộ và quan tâm nhất châu Á hiện nay.[/size]
Edison Fan và Josh Taylor là một trong những cặp đôi đồng tính nam nổi tiếng nhất châu Á hiện nay. Nhờ những hình ảnh lãng mạn, dễ thương của mình, họ nhanh chóng "gặt hái" được một lượng fan không nhỏ trên các mạng xã hội. Edison Fan là người gốc Trung Quốc, với lợi thế là gương mặt đẹp trai, thân hình gợi cảm, nam tính… Edison Fan đã trở thành người mẫu và có được kha khá thành công trong lĩnh vực này. Còn Josh Taylor lại có phần kín đáo hơn, không có quá nhiều thông tin về chàng trai này ngoại trừ việc anh đến từ Ukraina. 

Cả hai đều gặp và yêu nhau trong khoảng thời gian 6 tháng, sau đó quyết định đi đến hôn nhân luôn. Cặp đôi đồng tính nam này từng chia sẻ, cả hai gia đình đã… shock nặng khi hai người đột ngột tuyên bố sẽ kết hôn. Tuy vậy, sau nhiều khó khăn, vất vả, câu chuyện tình của hai người cũng đã được chấp nhận và tiến tới một khởi đầu mới đầy cảm hứng, như chúng ta đã thấy, đó là một đám cưới. Điều đáng mừng là, sau một thời gian thì bố mẹ của cả hai cũng đã chấp nhận tổ chức và chúc phúc cho cặp đôi này trong đám cưới. Hiện tại, cả hai đang sinh sống tại New Zealand. 










Sau đám cưới 1 năm, những hình ảnh của Edison Fan và Josh Taylor vẫn tràn ngập như một minh chứng cho tình yêu đích thực. Họ chia sẻ mọi điều, mọi khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn trong cuộc sống. Những hình ảnh này đủ khiến chúng ta phải ghen tị với hạnh phúc hoàn hảo của cặp đôi đồng tính này.

















































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)