Tin tức - pháp luật 2010-06-20 05:49:00

Những hình ảnh ấn tượng tuần qua


Xe đạp lội nước tự chế độc đáo vượt Hán Giang; Vòng tròn "người ngoài hành tinh" bí ẩn ở Anh; Xe mô hình đắt nhất thế giới….là những hình ảnh ấn tượng tuần qua.





Hàng trăm ngàn người đã bỏ nhà cửa ở Kyrgyzstan và rất nhiều người hiện đang cắm trại tạm ở biên giới sau khi bạo lực nổ ra ở miền nam, giữa những người Kyrgyzstan chiếm đa số và người thiểu số Uzbekstan.



Lễ hội đua ngựa Royal Ascot ở London, Anh Quốc, nơi trình diễn của những chiếc mũ độc đáo.



Một phụ nữ tắm nắng trên bãi biển Quebrantos ở San Juan de la Arena, miền bắc Tây Ban Nha, giữa những cành cây bị nước lũ cuốn trôi. Mưa lớn đã gây ra lũ lụt khắp vùng Asturias ở miền bắc Tây Ban Nha vào tuần này.



Trong khi đó, tại Pháp, tuần qua ít nhất 20 người đã thiệt mạng và hàng chục người mất tích, khi mưa lũ quét qua vùng gần bờ biển Địa Trung Hải, Pháp. Ảnh một người dân đang múc bùn đất ra khỏi ngôi nhà bị ngập của mình ở Draguignan, miền đông nước Pháp.




Sóng mang dầu rò rỉ từ dàn khoan bị sập trên Vịnh Mexico vào bờ biển Orange Beach, Alabama, Mỹ.




Hai người đàn ông đang cố gắng bắt ngựa tại sự kiện “Rapa Das Bestas” ở Mougas, đông bắc Tây Ban Nha. Suốt mùa hè, hàng trăm con ngựa hoang đã được tập hợp lại, cắt tỉa lông ở các làng tại Galicia.




Một bé gái cười tít mắt trước tấm biển quảng cáo Worl Cup 2010 ở một trung tâm mua sắm tại Bắc Kinh.



Những người đàn ông mặc trang phục của “những doanh nhân tham lam” ở Hyde Park, London, trong một sự kiện quảng bá điện thoại di động.





Xe đạp “quái vật” – tác phẩm của Wouter van den Bosch, sinh viên nghệ thuật Hà Lan, cựu kỹ sư máy. Chiếc xe được làm từ ống sắt thép, các bộ phận xe đạp và lốp xe máy kéo, nặng tới 450kg. Tác giả đã mất 3 tháng để chế tạo chiếc xe này.




Còn đây là một chiếc xe đạp được biến tấu khác của Lei Zhiqian để vượt Hán Giang, nhánh của sông Dương Tử tại Vũ Hán, Hồ Bắc. Chiếc xe được lắp 8 thùng chứa nước rỗng. Tác giả hi vọng xe của mình sẽ được bán ra thị trường.




Một người đàn ông tập yoga ngay giữa tuyến đường đông đúc ở Quảng Đông, Trung Quốc.




Chiếc xe mô hình đắt nhất thế giới, được Bugatti Veyron Diamond Ltd giao bán 2 triệu Bảng Anh (gấp đôi một chiếc xe thực). Chiếc xe do nhà thiết kế Stuart Hughes cho ra đời sau 2 tháng miệt mài làm việc, nặng 7kg, được tạo bằng platinum, vàng đặc 24 cara và một viên kim cương không tì vết 7,2 cara.



Vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng rộng hơn 60m xuất hiện giữa cánh đồng đậu rộng lớn ở làng Wellow tại Somerset.




Còn đây là vòng tròn bí ẩn rộng gần 80m xuất hiện ở gần Devizes, Wiltshire, Anh. Một chuyên gia cho rằng đây là thông điệp của người ngoài hành tinh, rằng số 8 Frank Lampard của đội tuyển Anh ghi bàn vào lưới Algeria.



Và lá cờ Anh trên bầu trời Mirfield, West Yorkshire, Anh.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)