Tin tức - pháp luật 2013-12-18 09:18:15

những hành động "giả tạo" của đám.....quỷ dữ.


[size=6]Chị Hằng có con gái gửi trong nhà trẻ Phương Anh. Cách đây ít hôm, chị còn rất vui khi con được các cô làm sinh nhật ở trường. Vậy mà hôm qua, chị bàng hoàng khi thấy con xuất hiện trong clip bạo hành…[/size]
[justify]Choáng váng và không thể tin nổi là cảm nhận của rất nhiều bà mẹ có con gửi ở nhà trẻ Phương Anh của "cô nuôi dạy trẻ" Lê Thị Đông Phương. Trong mắt nhiều chị, các cô ở đây rất yêu các con và khéo léo, niềm nở. Đúng như lời chia sẻ của những vị phụ huynh mà chúng tôi tiếp xúc, cô giáo Đông Phương luôn thể hiện mình là người có ăn học, sống nhân đức và luôn yêu thương các học sinh hết mực “như chính con ruột mình”. Chính vì thế mà họ mới tin tưởng để gửi gắm con mình. Nhưng không ngờ…[/justify]
[justify] [/justify]
Chị Hằng là một trường hợp như thế. Chị có cô con gái 2 tuổi gửi tại đây. Ngày 30/11, con gái của chị còn được các cô tổ chức sinh nhật rất đầm ấm ngay ở trường, có nhiều bạn bè của con xung quanh. Những bức ảnh và clip còn được post lên Facebook của trường với những lời lẽ yêu thương, làm chị rất vui và cảm động. Chị còn vào trang Facebook đó cảm ơn các cô giáo và chia vui với các mẹ. 
 

Ngày 30/11, các cô ở trường tổ chức sinh nhật cho bé và còn up ảnh, clip lên FB.



Trong ngày sinh nhật, bé Như được bảo mẫu "quỷ dữ" Thiên Lý (người đeo kính) âu yếm rất trìu mến. 

 
Vậy mà đến ngày hôm qua, chị đã bàng hoàng đến không thể tin nổi vào mắt mình khi thấy con gái xuất hiện ngay ở những cảnh đầu tiên trong clip. Cho dù trong clip đó con chị không bị bạo hành, nhưng nhìn thấy các cháu con của những anh chị khác bị hành hạ dã man, chị đau như chính con mình bị đánh, bị bóp cổ. Và chị không khỏi lo sợ, trong một tình huống khác, có lẽ con của chị cũng bị đối xử chẳng khác gì các em bé kia.
 

Con gái của chị xuất hiện trong clip bạo hành.

 
 Điều làm người mẹ trẻ day dứt nhất là đã yên tâm để giao con mình vào tay quỷ dữ. Chị chia sẻ trên Facebook, cô Phương từng nói rằng: "E cũng làm mẹ nên em biết cách chăm sóc bé và thương yêu các bé như con em." Nói thì như thế mà sao hành động lại như quỷ dữ vậy? 
 
 
 
[justify] 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)