Cafe tám 2010-09-21 16:30:04

Những gã bảo kê trên cầu 'sung sướng' gần chỗ tui ở toàn giang hồ,gái gú.hj


Những gã bảo kê trên cầu 'sung sướng'

Cô gái tóc vàng, mặc áo hai dây, váy ngắn củn cỡn sau khi ra giá với khách, liền leo lên xe vút đi trong màn đêm. Phía sau, một người thanh niên vụt theo như hình với bóng.
> Nhộn nhịp chợ tình trên cầu 'sung sướng'

Người thanh niên theo sát phía sau đôi trai gái đang đi tìm nhà nghĩ để "mây mưa" là một trong số những kẻ "bảo kê" cho các cô gái "bán hoa" ở khu vực cầu Thị Nghè (quận Bình Thạnh, TP HCM). Gái "bán hoa" ở đây không hoạt động độc lập, mà luôn làm ăn dưới sự giám sát chặt chẽ của một số kẻ chăn dắt. Những "tú ông", "tú bà" này luôn kè kè từng bước chân mỗi khi các cô gái hành nghề.

Gái "bán hoa" đang mời chào khách dưới sự chỉ đạo của những gã bảo kê ngầm khu vực cầu Thị Nghè (quận Bình Thạnh, TP HCM). Ảnh: Tá Lâm.
Ngồi khuất trong một lùm cây, gã thanh niên "mặt rô", mặc chiếc áo sơ mi trắng, đội mũ lưỡi trai, liên tục hướng ánh mắt nhìn vào các cô gái đang đứng mời chào khách trên cầu. Khi các "bướm đêm" dịch chuyển qua một địa điểm khác, người thanh niên này cũng đi theo như hình với bóng như để bảo vệ ngầm cho các cô gái.

Khi người khách trả giá 450 nghìn đồng "tàu chậm", cô gái tên Thảo, có khuôn mặt xinh xắn, quê Tây Ninh, làm "gái đứng đường "trên cầu Thị Nghè đã được 2 năm nay, móc chiếc Nokia 7610 ra gọi. Sau một lúc "thương thuyết" với đầu dây bên kia, Thảo đã gật đầu đồng ý.

Thấy khách tỏ vẻ hoài nghi, cô gái thở dài chia sẻ: "Em phải xin ý kiến của anh trai. Em đâu có được tự do hả anh, đi đâu làm gì cũng phải dưới sự kiểm soát của người ta. Một lần đi khách em không được ăn hết, mà phải chia năm xẻ bảy cho tụi nó". "Anh trai" mà Thảo nói là tay bảo kê hàng chục gái bán dâm ở khu vực cầu Thị Nghè, tên Thái.

Khi vị khách gợi ý, đi "bí mật" không cho "tụi nó" biết, cô gái phân trần: "Đi mà không báo cho anh trai biết thì chết. Chúng quy định một lần không khai báo, 7 lần đi khách tiếp theo về mo (nghĩa là số tiền đi được phải nộp phạt cho chúng hết). Không qua mắt được bọn nó đâu. Mà bỏ trốn cũng không được, giấy tờ tùy thân bọn nó giữ, nhà ở quê bọn nó biết, có mà chạy lên trời, cuối cùng cũng chết thôi".

Ngồi sau lưng khách tìm "bến đỗ", giọng buồn rầu, cô gái còn cho biết thêm, số tiền 450 nghìn này, Thảo phải trả tiền nhà nghỉ 150 nghìn, tiền "bảo kê" 200 nghìn. Cả một đêm "cày" của cô gái chỉ vỏn vẹn được 100 nghìn. Số tiền này Thảo còn phải trả đủ thứ nợ cho "anh trai". Thảo kể, ai đã vào tay Thái thì khó mà thoát ra được. Không những Thái bóc lột thân xác các cô gái, đa số là các cô gái vừa bắt đầu vào nghề hoặc được dụ dỗ từ quê lên, anh ta còn trói buộc các cô bằng những khoản cho vay nặng lãi không thể trả nổi, như tiền thuê xe máy, son phấn, mua điện thoại, tiền "chỉnh trang" nhan sắc…

"Ngay chính bản thân em, mỗi khi về quê đều phải vay anh Thái vài triệu. Những lần mua sắm cũng phải mượn tiền. Lãi mẹ đẻ lãi con, số nợ đã lên đến gần chục triệu rồi. Ở 'ngân hàng' này, một triệu mỗi ngày phải trả lãi 20 nghìn đồng, nếu vay nóng còn cao hơn thế", khuôn mặt Thảo lặng buồn khi kể về số nợ. "Rồi cũng chết mòn để người khác giày vò thể xác này mất thôi", cô gái than thở.

Một gã bảo kê ngồi trên xe máy chỉ đạo gái bán dâm qua điện thoại. Ảnh: Tá Lâm.
Như để minh chứng cho phận gái của mình, Thảo chia sẻ thêm về cô bạn thân tên Linh, 20 tuổi, nhà ở Sóc Trăng. Linh đã có "kinh nghiệm" trong nghề bán "thân xác" hơn 3 năm nay. Ngày mới lên Sài Gòn gia nhập nhóm, cô gái "chân dài" xinh xắn được anh Thái mua cho chiếc xe Spacy để làm gái "tay ga". "Ngày ngày, nó mặc áo hai dây, váy ngắn, để ra phố, đàn ông ai chả lác mắt ra nhìn, nói gì mấy gã thanh niên ham của lạ. "Nhưng đừng tưởng thế mà sướng nhé", Thảo mở đầu câu chuyện về bạn.

Theo đó, để duy trì chiếc xe Spacy 'mượn', Linh đã phải trả giá đắt. Mỗi lần 'dù' nhanh được 300 nghìn, cô gái phải chia cho anh Thái 200 nghìn đồng tiền bảo vệ 'ngầm' và thuê xe, trả phòng 50 nghìn, còn lại 50 nghìn đồng bỏ túi. Muốn trả lại xe cho chủ để ra đứng đường cũng không được. "Như em đây có khi còn sướng hơn nhiều. Giờ nó chỉ còn là cái xác gầy còm, nợ hơn 20 triệu đồng nên bị ông chủ bắt làm quần quật cả ngày cả đêm", Thảo chua chát.

Hất ánh mắt về phía gã thanh niên vừa dừng xe theo mình, Thảo cho biết, đó là Thái bảo kê. Anh ta sẽ ngồi chờ ở dưới, sau 10 phút phải đem tiền xuống nộp rồi mới được lên phòng "vui vẻ" với khách. Sau đó, tên "bảo kê" này trở lại cầu "sung sướng" tiếp tục theo dõi những cô gái khác.

Theo quan sát của Ngôisao.net, từ đoạn cầu Thị Nghè đến giao lộ Nguyễn Thị Minh Khai - Nguyễn Bỉnh Khiêm, có khoảng 6-8 gã bảo kê. Một gã "chăm" ít nhất hai cô gái, có tay bảo kê hơn chục cô. Những gã thanh niên này hoặc là ngồi trong quán nước, trên cầu Thị Nghè, hoặc ngồi trên xe máy "quản lý" từ xa hoạt động của "bướm đêm".

Luật ăn chia giữa gái bán dâm với "tú ông", "tú bà" ở khu vực cầu Thị Nghè theo tỷ lệ 6/4. Giá quy định chung ở đây là khách đi "dù" nhanh từ 150 đến 300 nghìn đồng, đi qua đêm từ 400 đến 700 nghìn đồng. Sự chênh lệnh này tùy vào độ bắt mắt của "hàng".

Bảo kê ở khu vực này ngoài trông chừng các cô gái, còn làm nhiệm vụ cảnh giới lực lượng chức năng, kiêm luôn nhiệm vụ làm "vệ sĩ" cho họ. Khi có một người khách nào đó giở trò chọc nghẹo, quấy phá hoặc "vui vẻ" với gái mà "quỵt" tiền, những gã thanh niên này sẽ can thiệp đúng lúc.

"Đừng dại mà ra trêu ghẹo những cô gái đứng đường. Chúng có bảo kê hết đấy. Coi chừng bị chúng chém chết như chơi. Bọn chúng toàn là dân đầu trâu mặt ngựa, đến người thân nó còn chém, huống gì là người dưng như mấy cậu", một chị bán hàng nước dưới chân cầu cho biết.

Chị cho biết thêm, đầu tháng 8, một người thanh niên, đi cùng nhóm bạn đến cầu Thị Nghè chọc ghẹo gái bán dâm. Băng bảo kê khu vực này đã phát hiện và rượt đuổi đến đường Bùi Thị Xuân (phường Bến Thành, quận 1), đánh anh này bất tỉnh.

Tá Lâm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)