Người mẫu - hoa hậu 2014-07-11 03:01:42

Những danh hiệu xấu để đời của Hoa hậu Việt



[size=6] Nếu như Ngọc Hân, Mai Phương Thúy được vinh danh như các Hoa hậu cộng đồng, Hoa hậu từ thiện thì có rất nhiều Hoa hậu lại nổi nhờ danh hiệu rất khó nghe.[/size]

 
[justify]Hoa hậu nói dối Diễm Hương

Sau scandal gây chấn động truyền thông với chồng cũ là ông Đinh Trường Chinh, Hoa hậu Diễm Hương đã được thay bằng một cụm từ “Hoa hậu nói dối”. Cái tên này xuất phát từ việc Diễm Hương đã nói dối công chúng về chuyện kết hôn của mình đồng thời phạm luật để trở thành đại diện của Việt Nam đi thi Hoa hậu hoàn vũ 2012.


Hoa hậu Diễm Hương


Còn nhớ, khi bộ ảnh Hoa hậu Diễm Hương chụp ở đảo Maldives, lúc đó đã xuất hiện tin đồn Hoa hậu Diễm Hương lên xe hoa về nhà nhà chồng. Thậm chí, có cả những bài báo giật tít “Diễm Hương sẽ kết hôn ở cả Mỹ và Việt Nam” để khẳng định việc Hoa hậu sẽ chính thức trở thành vợ của ông Đinh Trường Chinh (vào giữa tháng 7 năm 2012). Thế nhưng Diễm Hương đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và thậm chí cô còn hứa hẹn với người hâm mộ, khi kết hôn sẽ thông báo để mọi người cùng chúc phúc. 

Trên thực tế, Hoa hậu Diễm Hương và ông Đinh Trường Chinh đã cùng ký vào giấy đăng ký kết hôn năm 2011. 

Cũng trong năm 2012 này, Diễm Hương đã trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới. Theo như đúng luật, cuộc thi này chỉ chấp nhận những thí sinh chưa kết hôn và việc Diễm Hương tham gia là một hành động phạm luật. Bởi thế, để được đặt chân tới Mỹ và thi thố cùng 80 nhan sắc khác trên thế giới, Diễm Hương đã không công khai việc mình có chồng. Đây là một hành động bị đánh giá là dối trá. 

Hoa hậu cần sa

Cái tên Tristine Trâm Bùi có lẽ sẽ chẳng được nhiều người nhớ đến nhưng nếu nói tới “Hoa hậu cần sa” có lẽ công chúng sẽ nghĩ ngay tới người đạt đạt giải Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2012. 


Tristine Trâm Bùi 


Với danh hiệu từ một cuộc thi bị coi là quy mô “ao làng” ở hải ngoại, Tristine Trâm Bùi bỗng nổi như cồn khi bị phát hiện bị tòa án Liên bang Mỹ tuyên án 3 năm tù vì tội trồng và phân phối cần sa. 

Theo trang Seattlepi, nhà chức trách cáo buộc Tristine Trâm Bùi, tức Bùi Nguyễn Thị Trâm (28 tuổi) và chồng là Keith Ly đã trồng cây cần sa trong vườn tại 3 ngôi nhà ở ngoại ô Seattle, bang Washington. Cảnh sát đã thu giữ 700 cây cần sa được trồng tại đây. Tiếp tục cuộc điều tra, cảnh sát phát hiện Trâm Bùi còn trồng cần sa ở hai ngôi nhà tại Marysville và Shoreline. Tổng cộng chính quyền thu giữ 1.189 cây cần sa và hơn 10 kg ma túy.

Hoa hậu bán dâm

Mỹ Xuân là người đẹp đã một thời làm mưa làm gió trên khắp các phương tiện truyền thông với danh hiệu “Hoa hậu bán dâm”. Mỹ Xuân từng đạt giải hoa hậu Nam Mekong 2009. Với danh hiệu nhỏ nhoi này, cùng nhan sắc hết sức bình thường và gu thẩm mỹ sến sẩm, Mỹ Xuân dù đã cố chen chân vào showbiz bằng việc góp mặt trong nhiều sự kiện nhưng vẫn không được ai nhớ đến.


Hoa hậu Mỹ Xuân nổi lên với danh hiệu khó nghe "Hoa hậu bán dâm"

Thế nhưng cái tên Mỹ Xuân đến một ngày bỗng nổi như cồn khi bị phát giác là cầm đầu đường dây chuyên cung cấp chân dài cho đại gia và bản thân cô cũng bán dâm. Sự việc nay gân chấn động truyền thông một thời gian dài và từ đó, thay vì cái tên mỹ miều và ý nghĩa, Mỹ Xuân được đặt biệt danh là“Hoa hậu bán dâm”. 

Hoa hậu ao làng


Nếu như Ngọc Trinh tự hào về danh hiệu tự phong "Nữ hoàng nội y" bao nhiêu thì có cô sẽ cảm thấy bực tức với danh hiệu do dân mạng đặt cho mình "Hoa hậu ao làng" bấy nhiêu. Cũng vì việc đăng quang một cuộc thi với quy mô được cho là "ao làng" (do một công ty giải trí hải ngoại đứng ra tổ chức và gặp phải nhiều tin đồn mua bán giải) nên hầu như Ngọc Trinh không được nhắc tới trên báo chí cũng như không được công chúng thừa nhận danh hiệu Hoa hậu. 


Ngọc Trinh bị dân mạng đặt danh hiệu "Hoa hậu ao làng"



Sau Ngọc Trinh, rất nhiều người đẹp, cả có tiếng và chưa có tiếng tiếp tục được vinh danh là Hoa hậu, Á hậu tại các cuộc thi do công ty này tổ chức nhưng chỉ duy nhất Ngọc Trinh là người được được dân mạng trao cho danh hiệu "Hoa hậu ao làng". Và dù sau này, còn rất nhiều người đẹp tiếp tục đi thi và đăng quang, danh hiệu khó nghe này có lẽ vẫn chỉ thuộc về Ngọc Trinh. 

Hoa hậu thác loạn Julia Hồ Thúy Anh

Người kế vị vương miện ở cuộc thi mà Ngọc Trinh đăng quang là Julia Hồ, tuy không "tranh giành" được danh hiệu "Hoa hậu ao làng" nhưng cũng một thời gây đình đám với những bức ảnh thác loạn làm nhức mắt công chúng. Đó là những bức ảnh hoặc là ở trong nhiều tư thế khiêu khích và chơi bời trong bar, hoặc là trong những bộ đồ sexy đến phản cảm. Trên mạng cũng tràn ngập các thông tin về quá khứ bất hảo của chân dài 9x. Đó là lí do vì sao, Julia Hồ Thúy Anh được phong là "Hoa hậu thác loạn". 


Những bức hình phản cảm của "Hoa hậu thác loạn" Hồ Thúy Anh


M.S

 

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)