Nghệ thuật sống 2010-03-29 04:47:19

Những "cú đá" hèn hạ nhất của đàn ông


Hãy cùng nghe các cô gái "đấu tố" về một số hành động chia tay hèn nhát của nam giới.
Chia tay ngay tại cơ quan

“Sau khi hẹn hò chóng vánh với một chàng trai, anh ấy đã gửi mail cho tôi nói rằng: ‘Anh cần phải nói với em đôi điều’ và hỏi rằng liệu tôi có thể gặp anh ấy ngay bây giờ được không. Tôi nói với anh ấy rằng tôi đang ở cơ quan và anh ấy bảo rằng: “ok, anh sẽ tới”.

Ít nhất, tôi đã có những hình dung tốt từ những gì anh ấy đã làm, vì vậy, khi anh ấy nhắn tin cho tôi từ bên ngoài tòa nhà và hỏi rằng anh ấy có thể lên đó được không, tôi đã thực sự bị sốc. Để cho anh ấy gạt bỏ tôi tại chỗ làm của chính tôi, ngay trước mặt các đồng nghiệp?

Thay vào đó, tôi đã gặp anh ấy ở bên ngoài. Và năm phút sau tôi đã có thể trở lại bàn làm việc và không hề nói với anh ấy bất cứ điều gì kể từ hôm đó.” – Kate, 25 tuổi.

Chính bạn gái của anh ấy đã đánh đổ tôi

“Mối tình đầu của tôi gọi cho tôi khi tôi đang xem Love Actualy trong rạp (thật nực cười) và nói rằng: ‘Cô ấy đã biết tất cả’.

Trước khi đặt lòng tin vào tình yêu này, tôi đã nhận ra rằng anh ta còn một người yêu khác và anh ta đã cố gắng làm ra vẻ như tôi biết tất cả về cô ấy, thế nhưng vẫn cố tình xông vào mối quan hệ giữa họ và rằng tất yếu tôi là kẻ đồng phạm, thậm chí đã lôi kéo, dụ dỗ anh ta.

Tôi nhận ra hai năm yêu đương của chúng tôi chỉ là một sự khôi hài không hơn, khi cô ấy hét lên từ phía sau: ‘Hãy nói với cô ta rằng anh yêu em, rằng người anh muốn là em’. Anh ta thậm chí là một gã đàn ông không thể nói nổi lời chia tay mà phải để cho bạn gái mình làm điều đó. Và tôi, hoàn toàn trở thành kẻ thua cuộc.” – Jenifer, 32 tuổi.





Chia tay là một điều không ai muốn…


Họ đã kết thúc lời đính ước trên Gchat

“Bạn tôi và vị hôn phu của cô ấy đã hủy bỏ đính ước ngay trên Gchat. Đó là một cuộc nói chuyện bình thường, nhưng đã chuyển từ những từ ngữ nhẹ nhàng sang khó chịu, gay gắt. Và trong vòng một giờ cả hai đều thú nhận những nghi ngờ về tương lai của cuộc hôn nhân đã được định ngày giờ.

Tôi nghĩ rằng có rất nhiều cách dễ dàng và hòa bình hơn để người kia hiểu những gì bạn đang cảm thấy hơn là cứ nhất định phải nói thẳng toẹt vấn đề ra như thế. Cuối cùng, họ đã chính thức từ chối bước vào đời nhau một cách lãng xẹt vậy đấy.” – Sarah, 24 tuổi.

Cắt đứt tại sân bay

“Chúng tôi đang xích mích nhưng tháng trước bố mẹ anh ấy đã mua vé cho hai đứa để đển Montana dự một đám cưới gia đình vào ngày hôm sau. Anh ấy không nghĩ rằng tôi nên đi, tuy nhiên vé bay thì không thể hoãn lại.

Hôm sau, anh ấy lái xe đưa tôi đến sân bay mà không hề đề cập đến việc anh ấy muốn vé của tôi bị hủy bỏ cho đến khi bộ phận soát vé kiểm tra.




Nhưng đàn ông thì nên cao thượng chứ không nên lừa dối…


Và chàng đã bảo tôi rằng ‘Ôi, anh sẽ bỏ lỡ chuyến bay nếu không đi ngay bây giờ và anh cũng muốn nhường em chiếc xe hơi này lắm, nhưng anh biết em không thể nào lại phải lái một con xe vớ vẩn như thế này, và bởi vậy, em cứ tự nhiên gọi taxi mà về nhé. Bye!’.

Lạy chúa, vì vậy mà tôi đã ở đó, mắc kẹt 75 dặm để có thể về nhà. Anh ấy thậm chí còn không thèm gọi để xem tôi xoay xở thế nào với tình huống ấy. Và bạn có thể chắc chắn, tôi đã học lái xe cũng như tạm biệt anh chàng ngay sau đó.” – Elle, 26 tuổi.

Anh ấy và bạn gái tôi đã hành động thật hèn hạ

“Người bạn trai nghiêm túc đầu tiên của tôi thậm chí đã không thể tự nói lời chia tay. Anh ấy gọi và khi tôi bắt máy, anh ấy nối máy cho bạn của tôi để cô ấy nói ‘Brian không muốn chơi với cậu nữa’. Quá buồn bã, tôi đến thẳng nhà người bạn thân nhất của mình và báo tin với cô ấy trong đẫm nước.

Trước khi tôi có thể ngồi xuống đủ bình tĩnh để ngăn những dòng nước mắt tiếp theo thì chuông cửa nhà cô ấy reo. Đó là Brian, anh ấy đến để đón em gái mình (cũng là bạn thân nhất của em gái bạn tôi). Tôi thực sự cảm thấy xấu hổ.” – Lauren, 25 tuổi.

“Gậy ông lại đập lưng ông”

Rời khỏi trường đại học và sau một loạt những mối quan hệ lâu dài, chân thành không đi đến đâu, tôi đã phạm phải sai lầm đó là thử hẹn hò với nhiều người cùng một lúc. Trong phút chốc, tôi đã là một kẻ đóng kịch tuyệt vời (trong đó có sự thuận lợi lớn từ việc giữ cho các chàng ở các thành phố khác nhau) cho đến khi có một gã cố gắng tìm hiểu xem có điều gì khác đang diễn ra.

Trong số những gì không nằm ngoài khả năng, tôi chỉ có thể cố gắng che giấu được một số điều căn bản nhưng người bạn trai thứ nhất của tôi đã tìm thấy anh chàng bạn trai thứ 2 trên Facebook (Ôi sức tàn phá của công nghệ!) và để lại “bút tích” ở đó.




Và tuyệt đối không nên chia tay trên điện thoại…


Từ những gì tôi thu thập được, có một hai tin nhắn kiểu như thế này ‘Xin chào, anh không biết tôi, nhưng tôi là bạn trai ở thành phố Kansas của Maggie và anh hẳn phải là bạn trai ở thành phố Luis của cô ấy. Rất vui được biết anh’.

Điều này tất nhiên xảy ra trước khi tôi kịp nhận thức rằng anh chàng Kansas biết về người kia để có thể có biện pháp xóa sạch dấu vết. Thay vào đó, nhờ có anh chàng Kansas, anh chàng Luis đã "đá" tôi. Và sau đó, tôi cũng bị "đá" bởi chính anh chàng Luis” – Maggie, 25 tuổi.

Bị phản bội bởi cô bạn thời phổ thông

“Khi tôi và người bạn trai từ thời phổ thông bước vào đại học, anh ấy đã quyết định chúng tôi sẽ học hai trường khác nhau. Học kỳ đầu trôi qua tốt đẹp, sinh nhật của tôi cũng đến.

Anh ấy đã không hề liên lạc với tôi trong vài ngày và vì vậy tôi gọi với suy nghĩ rằng hẳn anh ấy sẽ muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho người yêu mình. Thay vào đó, cô bạn thân nhất thời phổ thông của tôi bắt máy trả lời (họ thi vào cùng trường với nhau) "Tớ đố cậu biết rằng chúng tớ đã chính thức yêu nhau được vài tháng rồi chứ. Ồ, chúc cậu sinh nhật vui vẻ’” – Julie, 31 tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)