Sao Việt 2013-09-26 11:56:26

Những cô vợ và bạn gái xinh như hot girl của sao Việt


Cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi nhan sắc của bạn gái Thanh Bùi. Nhưng "nửa kia" của Trấn Thành hay thậm chí là "lão làng" Ngô Quang Hải cũng xinh tươi chẳng thua kém bất cứ hot girl nào.

Chuyện tình cảm của Thanh Bùi đang là đề tài được dư luận đặc biệt chú ý trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, HLVThe Voice Kids lại là người đặc biệt kín tiếng nên gần như chẳng có thông tin nào về bạn gái anh rò gỉ ra ngoài. Theo một số nguồn tin thân thiết thì hiện tại Thanh Bùi đang hẹn hò một cô cái 8X tên Vân.
Bạn gái của Thanh Bùi mang hai dòng máu Việt - Hoa nhưng lại sở hữu vẻ đẹp "tây tây" rất hiện đại và trẻ trung. Cô từng theo học trường RMIT và hiện đang làm kinh doanh.
Cũng giống với Thanh Bùi, Trấn Thành rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh thích nói về các hoạt động nghệ thuật, quan điểm sống khi giao lưu cùng báo chí và người hâm mộ hơn là chia sẻ đang yêu ai. Bạn gái của MC này có tên gọi tắt là Mai Hồ. Hai người bắt đầu cùng xuất hiện với nhau khi anh làm MC của chương trình So you think you can dance mùa đầu tiên. Cũng từ đó, người hâm mộ dần chú ý tới mối quan hệ của cặp đôi này.
Mai Hồ là em họ của diễn viên Mai Thu Huyền. Sở hữu vẻ đẹp xinh xắn, sắc sảo, cô vừa thử sức trong một dự án điện ảnh do chị họ "đứng mũi chịu sào". Cô cũng là người thường xuyên kề vai sát cánh cùng Trấn Thành trên mọi nẻo đường lưu diễn.
Một trong những người đặc biệt không thích kể lể chuyện tình cảm trên các phương tiện truyền thông là ca sĩ Lam Trường. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ cùng Ý An, anh Hai hiếm khi nhắc tới chuyện riêng trên mặt báo. Chính bởi vậy, rất nhiều người ngạc nhiên khi biết anh đang hẹn hò với một cô gái 9X tên là Yến Phương. Bạn gái của nam ca sĩ là du học sinh tại Cao đẳng cộng đồng Green River thuộc thành phố Auburn, bang Washington, Mỹ.
Mãi gần đây, khi ra mắt một dự án âm nhạc mà mình đặc biệt tâm huyết, Lam Trường mới chịu cởi mở tiết lộ đã quen bạn gái xinh như hot girl cách đây 3 năm, trong một lần lưu diễn ở Mỹ. Yến Phương là người hướng ngoài nên cô sống rất sôi nổi và hiểu chuyện đời dù còn ít tuổi. Bên cạnh đó, nhan sắc của Yến Phương cũng khiến nhiều người ghen tỵ. Hiện tại, anh Hai đã tổ chức lễ đính hôn và chỉ còn chờ bạn gái hoàn thành việc học là sẽ rước nàng về dinh.
Bà xã của Lý Hải có số lượng fan chẳng thua kém chồng. Ngoài vẻ đẹp dễ thương, nhí nhảnh, Minh Hà còn nổi bật bởi thành tích học tập. Cô đã hoàn thành khóa học cao học ở Anh trước khi kết hôn cùng nam ca sĩ Trọn đời bên em. Nhưng cô quyết định tạm thời gạt sự nghiệp sang một bên để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình.
Bận rộn với hai đứa con nhỏ nhưng Minh Hà vẫn dành thời gian chăm sóc cho vẻ ngoài của mình. Hơn một tháng sau khi Cherry - đứa nhóc thứ hai, hot girl này đã lấy lại vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Cô cũng là stylist cho cả nhà nên gia đình Lý Hải xuất hiện ở đâu cũng được chú ý và nhận thêm rất nhiều lời khen.
Hari mang trong mình hai dòng máu Hàn - Việt và từng là thành viên nhóm nhạc nữ Kiss của xứ kim chi. Hari gặp gỡ Tiến Đạt trong một cuộc thi nhảy. Sau đó, hai người nhanh chóng quấn quýt và quyết định gắn bó không rời. Hiện tại, Hari đang học ngành tiếng Việt tại ĐH Khoa học và Nhân văn TP. HCM.
Hari và Tiến Đạt sánh được bên nhau đã được 5-6 năm - một khoảng thời gian khá dài. Nhưng mãi tới khi họ cùng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú thì dư luận mới chú ý tới mối quan hệ đặc biệt này. Bạn gái của rapper đình đám có gương mặt trẻ trung, xinh xắn và phong thái nhí nhảnh, hồn nhiên nên nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người xung quanh.
"Bé An" Hùng Thuận kết hôn khá sớm. Bà xã Thanh Vân vốn là một fan của anh sau khi xem series truyền hình Đất Phương Nam. Thuộc type phụ nữ hiện đại và yêu chuộng cái đẹp, bà xã của "bé An" thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân và được rất nhiều người chú ý.
Thanh Vân sinh năm 1986, hiện tại, cô chỉ làm việc kinh doanh online dù từng đi du học Singapore trước khi kết hôn cùng Hùng Thuận. Con trai đã 5 tuổi nhưng Thanh Vân vẫn khéo léo giữ được vóc dáng gợi cảm cùng gương mặt xinh xắn. Cô có thân hình cao ráo không thua kém bất bất cứ chân dài nào.
Vợ mới cưới của đạo diễn Ngô Quang Hải là Diệp Hồng Đào. Cô từng thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Đây cũng là nơi se duyên cho hai người khi Ngô Quang Hải làm giám khảo ở vòng sơ khảo. Diệp Hồng Đào kém ông xã tài ba tới 25 tuổi.
Diệp Hồng Đào từng học khoa Kinh tế ĐH Cần Thơ. Sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng là 81-62-90, cô đã tham gia Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long cùng hoa hậu Thu Thảo và nhận giải Người đẹp ăn ảnh. Nét đẹp dịu dàng, trong sáng và sự thùy mị, ngọt ngào của Diệp Hồng Đào đã trói chân Ngô Quang Hải. Hiện tại, cả hai đang háo hức chờ đón đứa con đầu lòng.

G.A.

Theo Tri Thức
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)