Sao Việt 2013-09-30 11:02:50

Em MC này ngon quá.


 
Thụy Vân và Đức Hùng hào hứng tham gia chương trình bình luận phát sóng xen kẽ với Miss World trên sóng truyền hình.
Hai người đưa ra những đánh giá, dự đoán của mình về các người đẹp tham dự cuộc thi năm nay.
Đức Hùng từng có kinh nghiệm làm việc với các người đẹp, bản thân anh cũng tài trợ trang phục cho một số thí sinh Việt Nam khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Trong khi đó, Thụy Vân từng là gương mặt sáng giá tham dự các cuộc thi thế giới khi lên ngôi Á hậu 2008.
Tuy nhiên, cô chỉ chuyên tâm vào công việc MC.
Người đẹp Hà Nội kết hôn năm 2010 và hiện có một cậu con trai một tuổi. Cô hài lòng với tổ ấm nhỏ của mình và không tiếc vì bỏ qua các cơ hội đi thi quốc tế.
Trong buổi bình luận, Thụy Vân chia sẻ, cô cảm thấy hào hứng khi Miss World lần đầu được tổ chức tại một quốc gia Đông Nam Á là Indonesia.
Cô trông đợi vào khả năng tỏa sáng của Lại Hương Thảo nhưng suốt đêm chung kết, Hoa khôi Thể thao 2012 không có cơ hội thể hiện bản thân.
Thụy Vân hơi buồn khi dự đoán top 5 bị sai mất hai người.
Tuy nhiên, cô cũng đem lại cho khán giả những phân tích khá chi tiết.
Nhà thiết kế Đức Hùng chứng tỏ anh có "con mắt xanh". Không chỉ đưa ra những hạn chế của đại diện Việt Nam Lại Hương Thảo, anh còn đoán chuẩn xác top 3 của Miss World khi cho rằng, top 3 năm nay sẽ có một người đẹp châu Á, một người đẹp châu Âu và một từ châu Phi.
Đức Hùng đặc biệt ấn tượng với Hoa hậu Ghana bởi nụ cười tươi sáng thân thiện. Hoa hậu Ghana đã giành ngôi Á hậu 2 chung cuộc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)