Thần tượng của bạn 2012-01-02 08:26:55

Những cặp tuyết lê 'hư' nhất showbiz


[size=2]Vòng 1 của sao nữ xem ra nổi loạn nhất bởi nó đã làm chao đảo giới showbiz vốn không bình yên.[/size]Trong mỗi kỳ liên hoan phim, đêm tiệc, lễ trao giải điện ảnh, ca nhạc… trên thảm đỏ, các nữ minh tinh thường gây sự chú ý của cánh ký giả khi "phơi" vòng 1 bằng mọi trò, mọi cách. Có lẽ vì thế mà những "cặp tuyết lê" thi nhau "biến hóa', từ những hình ảnh bị… bức tử "đập' vào mặt khán giả, đến những "đôi gò bồng đảo" hững hờ dưới lớp vải trong suốt, mỏng manh…

Dù không ít lần bị lên án nhưng nhiều ngôi sao vẫn không lấy đó làm điều đáng lưu tâm bởi hiệu quả những lần “khoe” này mang lại danh tiếng đáng kể cho họ. Chính việc khoe thân lộ liễu này khiến tên tuổi của sao không bị phai mờ, từ đó bán được nhiều đĩa, đắt show, nhận được nhiều lời mời đóng phim, quảng cáo hơn…

Có một điều dễ dàng nhận thấy, là sao Á ngày càng khoe ngực lộ liễu hơn sao Âu. Điển hình là các sao nữ trong showbiz Trung Quốc, Hàn Quốc và trong đó không thể không nhắc đến Việt Nam. Thế nên, mới có những câu chuyện công chúng bị “sốc” xung quanh không ít chuyện bi hài quanh những bộ ngực bất thường.



Nữ diễn viên trẻ của “Bộ bộ kinh tâm” khiến người xung quanh “kinh hãi” vì gò ép vòng 1 đến… nổi tĩnh mạch tại lễ trao giải Mỹ trang Phượng Hoàng diễn ra tại Bắc Kinh.


Hình ảnh của Liễu Nham bị nhận rất nhiều lời chê bai thậm chí khó nghe từ giới truyền thông. Thậm chí, người ta chẳng gọi Liễu Nham là ngôi sao nổi tiếng mà chỉ gán cô mác “gái hư” của làng giải trí bởi nhiều người cho rằng, hình ảnh của cô chỉ phục vụ việc PR cho bộ phim “Họa bích”.


Lee Chae Young để lại dấu ấn trong nhiều bộ phim như Life is Cool hay The Truck. Và cô cũng gây ấn tượng mạnh không kém với đôi gò bồng đảo được khoe quá đà này


Lee Da Hee – người đẹp của bộ phim cổ trang “Chuno” cũng không cưỡng lại được việc khoe vòng 1 trên thảm đỏ chốn đông người.


Jennifer Phạm - người đẹp trong phim "Những chiếc lá thời gian", "Xin thề anh nói thật", "Tiếng dương cầm trên biển… - thời gian gần đây khiến báo giới tốn giấy mực vì vòng 1 ngày càng được phô trương lộ liễu của cô


Thủy Tiên từng khiến dư luận xôn xao với hình ảnh này


Vũ Thu Phương - cô gái của "Giao lộ định mệnh", "Khát vọng thượng lưu", "Cô gái bất đắc dĩ"… - từng khiến người đối diện tá hỏa với khuôn ngực được che mà vẫn rõ.


Trang Nhung nổi lên với danh hiệu Người đẹp lộ ngực sau một scandal. Từ đó, cô nàng thường bị “bắt gặp” xuất hiện với những bộ đồ gợi cảm, khéo léo khoe vòng 1 tròn trịa. Mỹ nữ tuổi Dần trở thành biểu tưởng của vẻ đẹp sexy trên đất Việt.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)