Sao Việt 2012-11-23 17:47:00

♥ Những ca sĩ V-pop nổi danh nhờ phim ảnh !!!


Họ là những gương mặt ca sĩ trẻ đang được yêu thích của Vbiz mà sự nghiệp được hỗ trợ không nhỏ bởi những vai diễn phim ảnh ấn tượng.
 
Hồ Vĩnh Khoa
 
Từng là một trong số những cái tên khá đình đám trong thế hệ hotboy mới, tuy nhiên khi lấn sân ca hát, Hồ Vĩnh Khoa khá vất vả khi mãi vẫn cứ loay hoay tìm chỗ đứng cho mình. Ngoại hình sáng nhưng giọng hát của Hồ Vĩnh Khoa khá yếu và không có gì đặc biệt. Tung ra thị trường một vài ca khúc, MV nhưng anh chàng chưa tạo được dấu ấn gì rõ rệt cho đến khi xuất hiện trong Hot boy nổi loạn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Nhờ vai diễn đồng tính gây xúc động trong phim và một album riêng phát hành sau đó, cái tên Hồ Vĩnh Khoa bỗng được công nhận là một gương mặt triển vọng của V-pop.
 
Từng được biết đến nhiều với vai trò là một người mẫu ảnh…
… khi quyết định theo nghề hát, sự nghiệp của Hồ Vĩnh Khoa khá chật vật.
Anh chàng chỉ thực sự được biết tới sau vai diễn đồng tính trong Hotboy nổi loạn
Từ bệ phóng đó, Hồ Vĩnh Khoa đã cho ra mắt sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành
 
Minh Hằng
 
Tạo dựng tên tuổi bằng một loạt vai diễn thành công trong phim truyền hình, bên cạnh đó vẫn tham gia ca hát thường xuyên, sự nghiệp âm nhạc của Minh Hằng luôn song hành với điện ảnh. Tuy vậy, tính cho tới hiện tại, có lẽ số lượng những vai diễn của "bé Heo" được khán giả nhớ tới còn nhiều hơn những bài hit của cô. Chính sự nghiệp điện ảnh đã đưa tên tuổi Minh Hằng đến gần hơn với công chúng.
 
Là người luôn biết cách hâm nóng tên tuổi, hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ, Minh Hằng xứng đáng có được những thành công trên nhiều lĩnh vực như hôm nay.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Minh Hằng hiện là một ca sĩ có tên tuổi của V-pop
Điện ảnh có công không nhỏ giúp cô đạt được những thành quả đó
Cô được xem là hình mẫu của thế hệ nghệ sĩ trẻ đa năng
 
Chí Thiện
 
Từng là một phần của nhóm nhạc A#, sau những lùm xùm với trưởng nhóm Minh Tuấn, người ta cho rằng Chí Thiện khó lòng thành công khi tách ra solo. Khách quan mà nói, giọng hát của Chí Thiện không được đánh giá cao. Khi còn trong nhóm, Chí Thiện cũng không mấy ấn tượng. Thế nhưng, sau vai diễn chính trong Giải cứu thần chết (ĐD Nguyễn Quang Dũng), cái tên Chí Thiện bỗng được biết tới nhiều hơn, show diễn cũng trở nên dày đặc. Có thể nói, nhờ đóng phim, cụ thể là nhờ một vai diễn mà anh chàng có được vị trí như ngày hôm nay.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Xuất thân là một thành viên trong nhóm A#…
…Chí Thiện hiện tại là một trong số những ca sĩ trẻ được yêu thích
Nhưng thành công đáng kể nhất của anh chàng chắc chắn phải là vai diễn thần chết
 
Nhật Kim Anh
 
So với những cái tên được "điểm danh" ở trên, có lẽ sự nghiệp ca hát của Nhật Kim Anh là lận đận nhất. Thế nhưng ở nghiệp diễn xuất, cô nàng lại được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Điều này thể hiện ở những giải thưởng điện ảnh danh giá mà cô nhận được. Sở hữu một vai diễn ấn tượng là điều không mấy dễ dàng, vậy mà Nhật Kim Anh còn vượt qua những diễn viên chuyên nghiệp để giành chiến thắng tại các giải thưởng uy tín thì quả là đáng nể. Tên tuổi của Nhật Kim Anh phổ biến hơn, cũng nhờ vậy mà nhiều người biết đến Nhật Kim Anh với vai trò ca sĩ. Hy vọng trong thời gian tới, cô sẽ đầu tư hơn để phát triển thêm sự nghiệp âm nhạc.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nhật Kim Anh hiện tại là gương mặt diễn viên trẻ thành công
Bộ phim Long thành cầm giả ca đã đem lại cho cô nhiều giải thưởng danh giá…
… Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế tại Việt Nam là một trong số đó.
Và năm vừa rồi cô cũng nhận được giải Mai vàng cho nữ diễn viên xuất sắc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)