Chuyện shock 2011-04-24 02:18:57

Những bức ảnh lạ trong tuần


Thế giới có muôn vàn điều lạ đang xảy ra xung quanh ta.








Từ những đám cưới kỳ lạ tới những cách biểu tình chẳng giống ai, thế giới 1 tuần qua đầy những điều kỳ thú:



Các cô gái tại Đài Loan lên tiếng phản đối quyết định của toà án. Họ ăn mặc rất mát mẻ và dán băng dính trên miệng, ám chỉ việc xử án “bịt miệng”.




Những cô gái là thành viên của nhóm bảo vệ động vật Peta, bao gồm cả cựu người mẫu Playboy, Victoria Eisermann (ở giữa), trình diễn bodypainting trên đường phố nhằm chống lại việc bán gan ngỗng nhập khẩu.




Một người đàn ông kỳ lạ muốn thử thách sự mạo hiểm bằng cách đặt cây là quần áo và tiến hành là ủi chiếc áo sơ mi trắng ở giữa đường cao tốc nước Anh.




Một cặp đôi người Trung Quốc muốn tổ chức đám cưới theo phong cách hoàng gia. Đám cưới “chơi trội” này được tiến hành tại tỉnh Giang Tô, 1 tỉnh nằm ven biển đông Trung Quốc.




Công trình sáng tạo biến đầu toa lửa thành đầu một chú cá khổng lồ, do nghệ sĩ Trung Quốc Huang Yongping chế tạo, được đặt tại phòng trưng bày nghệ thuật 798 tại Bắc Kinh.




Bức chân dung được làm từ 2500 đồng xu.




Nhiếp ảnh gia Steve De Neef, 29 tuổi, đã lặn xuống độ sâu khoảng 30m dưới biển để chụp được hình ảnh 1 bầy cá mòi lớn bơi rất ngẫu nhiên và tạo nên hình ảnh 1 chú cá heo. Ảnh chụp tại vùng biển Philippines.




Đây là “khách VIP” của một spa vật nuôi đầu tiên tại Anh. Tại đây, người ta chăm sóc da, lông của những chú cún bằng đất sét.




Đám cưới của Hoàng tử nước Anh William và Kate Middleton dưới sự sáng tạo của một nhà thiết kế xe đạp đã từng đạt kỷ lục thế giới, ông Didi Senft.




Còn bà Sheila Carter, 47 tuổi, lại quyết định chúc mừng đám cưới thế kỷ của hoàng gia Anh bằng một chiếc bánh không phải bằng kem, mà bằng… len.




Hoạt động làm sạch rùa đồ chơi trong 1 cuộc biểu tình ở Capitol Hill, Washington, để đánh dấu 1 năm kể từ sự kiện nổ giàn khoan dầu Deepwater Horizon trên vịnh Mexico, gây nên thảm họa môi trường lớn nhất trong lịch sử.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)