Dân chơi 2012-03-07 04:00:13

Những bộ ngực tàn tạ vì dao kéo


[indent]Phần lớn các sao đều tỏ ý hối hận vì đã quyết định sai lầm khi nâng ngực lên kích cỡ vô địch, bởi những sản phẩm nhân tạo quá đà chỉ khiến người đối diện thấy phản cảm.





Lần đầu Pamela Anderson nâng ngực là vào năm 1989 và từ đó tới nay, cô thừa nhận đã vài lần nâng rồi lại cắt gọt bớt ngực, nhưng kích cỡ ngực lúc to nhất của cô là cup 36DD.



Nhưng không ai có thể so sánh được với nữ hoàng nâng ngực của Anh, Alicia Douvall. Nữ diễn viên kiêm người mẫu khoe khoang cô từng 16 lần nâng ngực và vẫn có ý định tiếp tục công cuộc làm đẹp này.



Ngay từ ngày mới bước chân vào làng giải trí, Victoria Beckham đã nâng ngực và hối hận về việc làm này nên năm lần bảy lượt cứ nâng rồi lại tháo.




Một trong những bộ ngực bị biến dạng tồi tệ nhất sau khi đụng dao kéo là của Tara Reid. Nữ diễn viên American Pie sau đó thừa nhận mình là nạn nhân của một bác sĩ thẩm mỹ tồi và hối tiếc vì đã quyết định tu sửa vòng 1.



Heidi Montag là một trong những con nghiện thẩm mỹ viện. Bộ ngực của ngôi sao The Hillsbắt đầu từ cup A, sau nhiều lần bơm vá thì hiện giờ thì nó đã là cup DD.



Trước khi dao kéo lúc ở độ tuổi 20, Tori Spelling sở hữu một bộ ngực khá bằng phẳng, nhưng kết quả phẫu thuật hỏng khiến bộ ngực của cô lồi lõm như ổ gà khiến Tori phải thốt lên lời ân hận vì quyết định của mình.



Mặc kệ bộ ngực bị dao kéo hỏng, Courtney Love vẫn cứ hiên ngang vén áo khoe hàng.




Nhìn vòng 1 của Vivica A. Fox, không cần cô thú nhận, ai cũng nhận ra vết dao kéo trên đôi gò bồng đảo.




Nữ vận động viên thể hình Jodie Marsh đã nâng ngực lên tới cup 32DD lúc 29 tuổi, nhưng bộ ngực cg tròn đã không khiến cô thỏa mãn mà chỉ thấy hối tiếc.



Lil Kim quyết định nâng cấp đôi gò bồng đảo ngay sau khi mới nổi tiếng và rất thích khoe bộ ngực giả ở bất cứ nơi nào bằng những trang phục hở hang nhất có thể.[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)