Ảnh - truyện vui 2011-10-16 14:44:34

những bộ đồ thế kỉ 22 và 23


3blur3 3blur3 3blur3

Siêu mẫu Anh Thư trong bộ trang phục ấn tượng của nhà thiết kế Trương Thanh Hải.

Gần 3 giờ đồng hồ, một thời lượng quá dài cho show diễn thời trang, tuy nhiên, Đẹp Fashion Show đã đủ sức hút để giữ chân khán giả đến phút cuối bằng bộ sưu tập độc đáo của nhà thiết kế Công Trí. Có thể nói, đây là màn trình diễn ấn tượng nhất của đêm diễn nhờ sự hòa trộn ăn ý của âm thanh, ánh sáng và đặc biệt là khả năng trình diễn của siêu mẫu Thanh Hằng cùng các người mẫu đẳng cấp khác.


Mẫu thiết kế ấn tượng của NTK Công Trí.

Kết thúc đêm diễn, Nguyễn Thanh Lộc - một khán giả đi xem chương trình cho biết do ngồi ở khán đài khá xa sân khấu nên không nhìn rõ mặt của người mẫu nhưng khi biết người phụ nữ treo dây được thả xuống từ trên trần nhà thi đấu cách sàn khoảng 15m chính là nữ siêu mẫu Thanh Hằng thì anh tỏ ra vô cùng bất ngờ vì "cứ ngỡ đó là do cascadeur đóng thế". Quả thật đêm qua Thanh Hằng đã thể hiện rất tốt từ cử chỉ, ánh mắt, cảm xúc đến những pha lộn ngược người và đứng thăng bằng trên tay của các nam vũ công trong sự thán phục của nhiều khán giả.

Màn diễn rất tuyệt vời của Thanh Hằng.

Như đã hứa hẹn, đêm qua nhà thiết kế Trương Thanh Hải cùng các người mẫu đã mang đến cho Đẹp Fashion Show những cảm giác mới lạ khi trình làng bộ sưu tập với các hình khối 3D, và sử dụng một cách khéo léo hiệu ứng ánh sáng để làm nổi bật ý tưởng và sự chuyển động của cơ thể. Sân khấu trả về màu đen để những chiếc đèn có dịp phát sáng. Người xem bị dẫn dắt bởi vẻ lung linh, ấn tượng của mẫu thiết kế thay vì ngắm gương mặt người mẫu đẹp - xấu thế nào như ở các show diễn khác. Sự xuất hiện của Anh Thư trong vai trò vedette rất thuyết phục khi cô diễn tả được những chuyển động và cảm xúc thăng hoa, bay bổng như ý tưởng của nhà thiết kế.

Trẻ nhưng chứng tỏ được bản lĩnh cùng sự sáng tạo, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đêm qua đã trình làng những mẫu trang phục dạ hội ấn tượng. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu inox một cách khéo léo và tinh tế, tạo điểm nhấn cho bộ dạ hội khiến nhiều khán giảm trầm trồ khen ngợi. Ở màn trình diễn này, dù có một chút sự cố nhỏ do người mẫu trượt chân nhưng sự trình diễn tuyệt vời đã giúp cho ý tưởng của nhà thiết kế trẻ được thăng hoa.

Màn trình diễn ấn tượng của các người mẫu trong bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hòa.

Không chỉ gây ấn tượng bởi những mẫu thiết kế đẹp mắt và rất độc đáo, Đẹp Fashion Show 2011còn để lại dấu ấn sâu sắc cho người xem bởi sự dàn dựng, trình diễn và thiết kế sân khấu, âm thanh ấn tượng. Sân khấu liên tục thay đổi về background theo từng bộ sưu tập và âm nhạc cũng hòa quyện, vẽ nên một không gian biến chuyển đầy thú vị. Nhiều khán giả bất ngờ và thích thú khi sân khấu lúc thì biến thành một bàn cờ với những ô vuông, khi thì mọc ra một khán đài của các võ sĩ và đặc biệt ấn tượng với ánh sáng lạnh cùng dụng cụ trang trí như một phòng mổ của bệnh viện…

NTK Kelly Bùi

Điển hình cho sự ăn ý và hòa quyện giữa âm thanh, màn hình, ánh sáng và diễn xuất của các người mẫu là màn trình diễn trang phục của Kelly Bùi. Các người mẫu xuất hiện trên sân khấu với trang phục và hóa trang như những kiếm sĩ.

Đêm trình diễn duy nhất của Đẹp Fashion Show 2011 đã khép lại trong sự hài lòng và mãn nhãn của mọi người. So với Đẹp Fashion Show những năm trước, thật khó để đánh giá lần nào hay hơn và nổi bật hơn, nhưng rõ ràng show diễn năm nay đã thu hút lượng khán giả đông hơn rất nhiều so với những năm trước, số lượng bộ trang phục được trình diễn xứng đáng lập kỷ lục trong một show diễn.

Hà Anh diện đầm đỏ làm MC chương trình.

Người mẫu Kim Minh

2 người mẫu nam hiếm hoi xuất hiện trong chương trình: siêu mẫu Anh Tuấn và người mẫu Đoàn Thanh Tài.

Người mẫu được làm tóc và trang điểm ấn tượng.

Thúy Vinh xuất hiện ấn tượng trên sàn diễn thời trang.

Người mẫu Trang Trần

Siêu mẫu Thái Hà

Toàn bộ những kiểu tóc trong chương trình đều do các nhà tạo mẫu của TIGI Catwalk thực hiện

Hà Anh ấn tượng với đầm dài trắng muốt.

Siêu mẫu Thanh Trúc

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)