Tình yêu - giới tính 2012-07-02 13:27:14

Nhói lòng bức ảnh chàng trai hôn xác người yêu


Bức ảnh chàng trai Trung Quốc trao một nụ hôn say đắm cho người yêu vừa bị ngã lầu chết khiến nhiều người không khỏi đau lòng xót xa.
Một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra vào lúc 9 giờ sáng ngày 25/6 ở khu chợ của thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nạn nhân là một cô gái tên Xiao Jing, 22 tuổi, quê ở thành phố Tam Minh, tỉnh Phúc Kiến. Cô gái đã vô tình trượt chân ngã từ tầng 5 xuống và thiệt mạng.

Bức ảnh "nụ hôn cuối cùng" gây xúc động lòng người.

Nghe được tin dữ, bạn trai của cô gái là Xiao Li vội vã lao tới nơi. Nhìn thấy Xiao Jing nằm giữa vũng máu, Xiao Li chạy đến quỳ xuống bên cạnh cô. Bàn tay run rẩy, chàng trai kéo tấm khăn đang phủ lên mặt người yêu. Và lúc này, toàn thân anh bắt đầu run lên bần bật, nước mắt tuôn trào.

Ôm chặt xác bạn gái đã lạnh ngắt trong vòng tay, chàng trai đau đớn gọi tên cô gái liên tục không ngừng. 1 tiếng rưỡi sau, dưới sự thuyết phục của cảnh sát, anh nhẹ nhàng lau sạch máu trên mặt cô gái, chỉnh lại quần áo, tóc tai và trao cho người yêu một nụ hôn say đắm cuối cùng.

Những người chứng kiến đều không thể kìm được nước mắt khi thấy
chàng trai si tình bên xác người yêu.

Được biết, Xiao Jing từng làm việc tại một cửa hàng trong thành phố. Trước khi xảy ra vụ tai nạn vài ngày, Xiao Jing đã xin nghỉ việc.

Vào tháng 3 năm nay, cô gái thuê căn hộ trên tầng 5 này sống cùng Xiao Li. Vụ tai nạn xảy ra ngay sau khi Xiao Li vừa rời nhà đi làm.

Cảnh sát kiểm tra thấy trên thi thể Xiao Jing không có vết thương bất thường nào do giằng kéo ngoài những chấn thương khi va mạnh xuống đất. Bên cạnh đó, cầu thang bằng kim loại khá trơn, trên tay vịn vẫn còn dấu vết cho thấy Xiao Jing cố níu lại khi bị ngã. Dựa trên những yếu tố này, cảnh sát kết luận sơ bộ Xiao Jing vô tình bị trượt chân ngã xuống đất từ tầng 5.

Cầu thang nơi cô gái không may trượt chân ngã xuống.

Bố của Xiao Li cho biết, con trai mình và Xiao Jing đều lớn lên ở thành phố Tam Minh. Cả hai đã ở bên nhau từ khi còn là học sinh trung học. Sau khi tốt nghiệp trung học, Xiao Li vào một trường đại học ở Zhaozhou, trong khi Xiao Jing học đại học ở thành phố Tuyền Châu. Dù xa cách, cả hai vẫn thường xuyên liên lạc và đến thăm nhà nhau. Tốt nghiệp xong, Xiao Li đến Tuyền Châu và thuê nhà sống chung với Xiao Jing.

Cha của Xiao Li cho hay gia đình hai bên có mối quan hệ rất tốt và đang tính chuyện tổ chức lễ đính hôn, chỉ còn trì hoãn vì Xiao Jing muốn tìm một công việc ổn định trước .
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)