Sao thế giới 2010-05-05 15:27:50

Nhật VS Hàn quốc


Nhật bản 3bye3
Sở hữu làn da mịn màng cùng gương mặt khả ái, ngôi sao phim "Xích Bích" Kato Koyuki được trang web uy tín Oricon bình chọn là Người đẹp nhất xứ anh đào năm nay.

Đứng thứ nhất trong danh sách năm nay là Kato Koyuki. Cô sinh năm 1976, là người mẫu kiêm diễn viên. Cô từng tham gia những bộ phim nổi tiếng như "Xích Bích", "The Last Samurai"

Liên tiếp hai năm xếp thứ hai là Sayuri Yoshinaga. Cô sinh năm 1945, là diễn viên nổi tiếng của nền điện ảnh Nhật Bản. Cô hoạt động 55 năm trong giới showbiz nhờ tài năng diễn xuất cùng vẻ đẹp trời phú.

Đứng thứ ba là người đẹp Kitagawa Keiko. Cô được công chúng ái mộ sau khi tham gia bộ phim "Buzzer Beat".

Yukie Nakama
xếp thứ 4. Người đẹp sinh năm 1979, là diễn viên, thần tượng âm nhạc rất được ngưỡng mộ tại Nhật Bản. Cô từng tham gia các phim "Love Song", "Tomoko no Baai" và nhiều lần đoạt giải Diễn viên xuất sắc của Nhật Bản.


Nanako Matsushima
đứng thứ 5. Cô sinh năm 1973, là diễn viên, siêu mẫu nổi tiếng của Nhật. Người đẹp kết hôn với bạn diễn trong phim "Great Teacher Onizuka" năm 2001 và cặp uyên ương hiện có hai cô con gái.

Xếp thứ 6 là Hitomi Kuroki. Cô sinh năm 1960, sở hữu vẻ đẹp trong sáng. Cô từng thống trị nền điện ảnh, truyền hình và sân khấu Nhật trong những thập kỷ cuối thế kỷ 20. Cô đã đóng các phim "Dark Water", "The Gate of Youth"

Tiếp theo là Norika Fujiwara, sinh năm 1971, đăng quang Hoa hậu Nhật Bản năm 1992. Cô là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Nhật. Norika kết hôn năm 2007 và vừa ly dị tháng 3/2009.
Theo sau là người đẹp sinh năm 1988 Meisa Kuroki. Cô từng tham gia các phim "Seeing the Same Moon", "But, I love you"

Xếp thứ 9 là Amami Yuuki, sinh năm 1967. Cô là diễn viên nổi tiếng được khán giả Nhật Bản ái mộ. Cô tham gia các phim như "Round 40", "Maguro", "Boss"…

Đứng cuối trong top 10 là nữ diễn viên Suzuki Kyoka. Cô sinh năm 1968, sở hữu một làn da mịn màng không ghi dấu thời gian. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như "The Blood and bones", "The magic house" và đã giành được các giải thưởng danh giá

Hàn quốc 3crisp3
ờ Chosun dự báo, Kim Yu Na, Koh Hyun Jung, Hwang Jung Eum… sẽ là những ngôi sao được các hãng quảng cáo săn đón nhiều nhất trong năm 2010. 1. Kim Yu Na


Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật đứng đầu danh sách những ngôi sao đắt quảng cáo nhất. Với triển vọng đoạt Huy chương vàng tại Olympic 2010, Kim là mục tiêu theo đuổi của nhiều thương hiệu danh tiếng. Trang Forbes mới đây khẳng định, Kim là một trong những ngôi sao có thu nhập cao nhất trong số các vận động viên tham dự Thế vận hội Mùa đông 2010.


2. Koh Hyun Jung

Theo sát Kim Yu Na là nữ diễn viên Koh Hyun Jung. Sinh năm 1971, Hyun Jung vừa vượt qua nhiều ngôi sao trẻ để trở thành gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm Lancome. Từng là Á hậu 1 Hoa hậu Hàn Quốc 1989, nữ diễn viên của những bộ phim như Lòng mẹ biển cả, Đồng hồ cát được mến mộ bởi gương mặt hiền hậu, thuần khiết.

3. Hwang Jung Eum

Chỉ tính riêng trong 3 tháng cuối năm 2009, Hwang Jung Eum đã kiếm được 2,3 tỷ won từ nguồn đóng quảng cáo. Gần đây, cô tiếp tục gặt hái thành công với vai diễn trong phim sitcom High Kick Through the Roof. Nữ ca sĩ, diễn viên mới nổi gây ấn tượng mạnh với công chúng bởi gương mặt tươi trẻ, rạng rỡ.

4. Lee Yo Won

Lợi thế của Yo Won là gương mặt rất trẻ trung, ngây thơ dù cô đã kết hôn được 7 năm và đã là mẹ của một cô gái nhỏ.

5. Moon Geun Young


Nhiều năm qua, Moon Geun Young được mệnh danh là một trong những nữ hoàng quảng cáo của xứ sở kim chi. Năm nay 22 tuổi, Moon Geun Young hút hồn người đối diện bởi gương mặt rất trẻ thơ và nụ cười đáng yêu.



đây tuy ko phải là những người đẹp nhất tôi chỉ lấy ví dụ thôi nha còn như thế nào các bác tự so sánh 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)