Hot boy - hot girl 2015-11-30 20:05:09

Nguyễn Thanh Tú - Cô gái xinh đẹp 'nổi như cồn' sau 1 đêm nhờ CR7


Không chỉ xinh đẹp, thu nhập “khủng” ở tuổi 18, Nguyễn Thanh Tú còn được nhiều người biết đến nhờ “scandal” chuyển CLB “hộ” Cristiano Ronaldo.


Nguyễn Thanh Tú - Cô gái xinh đẹp 'nổi như cồn' sau 1 đêm nhờ CR7


Nguyễn Thanh Tú (SN 1997) là một trong những gương mặt nữ xinh xắn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hiện tại, Facebook của cô bạn có đến hơn 23.000 lượt người theo dõi dù không tham gia hoạt động nghệ thuật.






Lí do cô bạn “nổi như cồn” sau một đêm là bởi câu nói “bá đạo” khó đỡ liên quan đến bóng đá. Trong một clip tìm hiểu về niềm đam mê, sự hiểu biết của giới trẻ về bóng đá, Thanh Tú được lựa chọn làm khách mời trả lời thực tế. Và khi được hỏi: “Bạn thích cầu thủ nào?”, 9X đã trả lời một “câu nói bất hủ” gây sốt cộng đồng mạng: “Mình thích Barcelona vì có Ronaldo đẹp trai”.




Nhiều người cho rằng đó là sự nhầm lẫn đáng yêu của những cô gái ít khi xem bóng đá, nhưng cũng không ít người lên tiếng chỉ trích “Đúng là khi đàn bà xem bóng đá”.




Chỉ sau một đêm, cô bạn “bỗng dưng nổi tiếng” và được nhiều người chú ý. Dù không cố ý nhưng 9X vẫn cảm thấy rất xấu hổ vì sự thiếu kiến thức căn bản của mình. Nhiều khi gặp bạn bè, Thanh Tú vẫn thường bị trêu đùa bởi những câu nói: “Ronaldo đẹp trai”, “Người yêu anh Bảy kìa”.






Thanh Tú chia sẻ: “Khi ấy mình trả lời vô tư quá, bởi bản thân cũng ít khi quan tâm đến môn thể thao vua này. Sự việc ấy cũng khiến mình thấy xấu hổ vì bản thân và cũng khá mệt mỏi vì bị nhiều người chú ý và đưa ra những nhận xét nhiều chiều.
















“Nổi như cồn” sau một đêm nhờ scandal với… Cristiano Ronaldo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)