Hot boy - hot girl 2015-12-03 14:52:32

Sau Khi Chia Tay Chàng Top Của Couple Gay "Cute Nhất Sài Gòn" Nói Gì?


‘Chuyện tưởng chừng chỉ có trong phim thôi mà bây giờ nó lại xảy ra với mình, không thể tin được. Bản thân mình trước đây còn nghĩ rằng những chuyện bạn thân cướp người yêu của mình chỉ là kịch bản phim ảnh để thu hút người xem, mà giờ thì…’ - Lê Quang Hưng, nhân vật chính trong câu chuyện ‘lỗi ở bạn thân’ đang được nhiều người chú ý.(Theo Tiin)


Sau khi chuyện không mấy tốt đẹp của cặp đôi dễ thương này được chia sẽ rầm rộ những ngày gần đây không biết lỗi do ai nhưng dường như chàng Top tên Long trong câu chuyện dường như chọn cách tỏ ra im lặng.Sau một thời gian liên lạc thì Long mới cho biết thêm những tình tiết trong câu chuyện tình này mà được những người trong cuộc "giấu đi".Sau đây xin trích dẫn nguyên văn cuộc trò chuyện :

Chào bạn! Theo như thông tin gần đây mà Hưng chia sẽ thì bạn đã có nhã ý nhắn tin bạn nữ tên Minh Hoàng ngay trong đêm sinh nhật của Hưng,thông tin này có thật sự đúng không?

-Dạ có ,nhưng em chỉ muốn nhắn tin hỏi thăm Hoàng vài chuyện vì hai đứa lâu rồi mới gặp và vì là sinh nhật Hưng nên em chỉ muốn nhắn tin xã giao với Hoàng như bạn cũ lâu ngày gặp lại thôi!

Vậy bạn nghĩ như thế nào khi Hoàng tố cáo bạn với Hưng bằng những tin nhắn bạn đã nhắn cho Hoàng trong clip của Hưng đăng tải lên Facebook?

-Em cũng sock lắm vì thật sự là em cũng muốn làm quen Hoàng thật đơn giản là em cũng muốn chia tay Hưng trước ngày sinh nhật rồi nhưng chưa đũ cam đãm để nói vì em sợ Hưng buồn.Còn chuyện đoạn clip đó khi xem em cũng bức xúc lắm vì có những tin nhắn Hoàng nhắn cho em Hoàng đã xóa không như lúc Hoàng nhắn tin với em ,có những tin nhắn Hoàng cũng tỏ ra thái độ muốn quen em nhưng Hoàng đã làm vậy đủ biết Hoàng sợ Hưng như thế nào nên em cũng không quan tâm cho lắm !


(Thoáng nhìn ít ai tin rằng Long là người yêu của 1 bạn nam)

Trong đoạn clip có những từ mà Hưng dùng với hàm ý là bạn "ăn bám" Hưng,bạn nghĩ sao?

-Thật sự là nhà Hưng có điều kiện hơn em thật,nhưng em chưa hè lợi dụng Hưng gì cả.Lúc nào Hưng cũng là người chủ động mua cho em này nọ chứ em cũng chưa bao giờ đòi hay nhờ Hưng mua bất kỳ thứ gì hết.Nhưng trong clip Hưng nói em làm gì có tiền mà mua vé xem phim hay gì đó thì em xin lỗi là khi đi với Hưng cái gì em cũng cưa đôi tiền.Chỉ có những khi đi chơi xa này nọ thì Hưng tạm gọi là "bao" em thôi !

Vậy thì bạn và Hưng ai là người đề nghị chia tay trước?

-Dạ em ạ! vì em thấy chán ngán với Hưng rồi,cứ nhõng nhẽo hay đòi này đòi nọ em thấy phiền lắm,nhiều lúc đi chơi mọi người nhìn rồi dị nghị em thấy ngại lắm.Và phần vì lí do ba,mẹ em không cho quen Hưng nữa để cho em chu tâm vào học hành lo cho tương lai sau này !


(Một lí do chia tay vì Long cho rằng Hưng ngày càng "điệu" lố)

Khi chia tay 2 bạn có ai níu kéo lại hạnh phúc này không?

Dạ có! Hưng cũng nhắn tin nói em chặn Hoàng hay gì đó Hưng sẽ tha lỗi cho em tất cả,nhưng thú thật em chán ngán những người như Hưng lắm rồi.Quen nhau hơn 9 tháng cũng nhiều lần giận nhau nhưng lần này em quyết định chia tay Hưng và trở về với "con người thật của mình" …!

Cãm ơn bạn vì buổi trò chuyện này !

(Theo Trần Hà)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)