Chuyện shock 2011-05-24 17:50:38

Người phụ nữ có bộ ngực “khủng”


Chelsea Charms rất tự hào khẳng định rằng cô là người có đôi “gò bồng đảo khủng” nhất thế giới nhờ phẫu thuật nâng ngực.




Với chiều cao 1,6m, Chelsea Charms, ở Minnesota, Mỹ, kiếm được hàng nghìn đô từ nghề vũ công.

Xuất hiện trên chương trình truyền hình "This Morning" của đài ITV, Chelsea giải thích cách mà cô có được bộ ngực khổng lồ như hiện tại, trong khi trước đó ngực của cô hoàn toàn rất bình thường.

Ca phẫu thuật đầu tiên là khi cô 20 tuổi, biến bộ ngực từ cỡ D lên cỡ DD. Một năm sau, Chelsea lại tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật thứ hai, bộ ngực tăng lên cỡ HH. Ca phẫu thuật cuối cùng được gọi là phẫu thuật cấy ghép ngực bằng sợi Polypropylen - hiện nay đã bị cấm.

Người phụ nữ 35 tuổi này cho biết: “Về cơ bản nó chỉ là một sợi dây và nó bơm chất lỏng vào túi ngực. Cấy ghép sợi này làm kích thích túi ngực, ngược lại, điều này cũng thúc đẩy sản xuất chất lỏng”.

Chất lỏng này được hấp thụ bằng cách cấy ghép khiến ngực phát triển dần dần.

Cô thừa nhận rằng mình “củng cố” lại bộ ngực chủ yếu là để gây chú ý. “Rõ ràng tôi không thể có được chúng mãi mãi và chắc chắn bộ ngực này sẽ giảm đi… nhưng tôi không nghĩ là mình có thể quay lại với số đo ban đầu”, cô nói thêm.

Chelsea chưa chính thức được đo bộ ngực của cô. Gần đây, Maxi Mounds là người nắm giữ kỉ lục Guinness về bộ ngực lớn nhất thế giới.

Cô tin rằng bộ ngực của cô còn lớn hơn thế và hiện tại Chelsea đang chờ Guinness liên hệ với mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)