Chuyện shock 2012-09-16 05:34:11

Người phụ nữ ăn thịt người yêu sau màn đấu khẩu


[size=2]Một phụ nữ người Australia đã bị kết án chung thân khi giết rồi ăn thịt người yêu mình.[/size]


Chân dung nữ sát thủ Katherine Mary Knight


Katherine Mary Knight là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Australia bị kết án tù chung thân không ân xá do hành vi giết người quá dã man và tàn ác.

Tháng 2 năm 2001, trong một lần cãi cọ, Knight đã “làm thịt” người yêu, John Price, bằng cách đâm ông hàng chục nhát dao, lột da và rồi nấu nhiều bộ phận trong cơ thể, bày lên đĩa với ý định mời chính các đứa con của nạn nhân đến ăn bữa cơm “đặc biệt” này.

Katherine Mary Knight được sinh ra nửa tiếng sau khi người chị sinh đôi Joy ra đời ở bệnh viện Tenterfield, phía Tây New South Wales ngày 24/10/1955. Mẹ Katherine, bà Barbara trước đó đã có 4 cậu con trai, Patrick, Martin, Neville và Barry với cuộc hôn nhân trước, và một cậu con trai khác, Charlie với bố của Katherine, ông Ken Knight. Ngoài ra, còn một bé trai khác được sinh ra năm 1961.

Khi bà Barbara ly hôn với người chồng trước thì hai đứa con trai lớn, Patrick và Martin ở cũng bố, ông Jack Roughan, còn hai đứa nhỏ ở với cô tại Sydney. Đến năm 1959, ông Jack Ruoghan chết, khi đó Patrick cùng Martin quay lại sống với mẹ đẻ. Ken Knight làm nghề giết mổ, chính vì thế họ di chuyển rất nhiều từ Queensland và New South Wales. Cuối cùng đến năm 1969, Ken và Barbara cùng 6 đứa con định cư ở Aberdeen và có công việc ổn định tại lò mổ ở địa phương.

Trong các bản báo cáo đều chỉ ra rằng Katherine là một cô gái bé nhỏ rất yêu quý động vật. Lần duy nhất cô bé bị phạm tội là năm 13 tuổi. Khi đó Katherine phải đứng trước tòa án thiếu nhi chịu mức án nhỏ nhất.

Điều ngạc nhiên là khi lớn lên, cô bé Katherine lại có ước muốn làm việc trong lò mổ. Ở hầu hết những thị trấn Katherin từng sinh sống, đa số dân cư đều sống nhờ những công việc liên quan đến thịt. Chính công việc đã ảnh hưởng đến tâm lý của Katherine, từ một cô bé rất yêu động vật Katherine biến thành một người ưa bạo lực. Điều gì không vừa ý người đàn bà có thể nổi nóng đồng thời “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”.

Năm 16 tuổi Katherin cùng người chị sinh đôi Joy và anh trai Charlie làm việc tại một lò mổ ở Aberdeen. Tại một nơi số lượng nam giới làm việc “áp đảo” nữ giới, Katherine vẫn nổi trội lên hẳn với bàn tay kỹ thuật, làm việc nhanh thoăn thoắt và sát sinh động vật không hề ghê tay. Chính trong môi trường làm việc này, “con quỷ” trong Katherine được dịp trỗi dậy.

Năm 1973, Katherine trúng “tiếng sét ái tình” với chàng trai 22 tuổi làm nghề lái xe có tên David Kellett. Họ nhanh chóng dọn đến ở cùng nhau sau đó không lâu. Năm 1974 cả hai kết hôn với nhau. Theo lời đồn, những người dân tại địa phương cho rằng Katherine đã dùng “hết sức bình sinh” để bóp cổ chồng trong đêm khi anh chàng không chịu “làm tình” liên tục với cô ta. Sau khi cưới, David cùng làm việc ở lò mổ với Katherin và phụ trách việc giết mổ động vật.

Tháng 5/1976, đứa con đầu lòng chào đời trong sự vui mừng của cặp vợ chồng “đồ tể”, đứa bé được đặt tên Melisa Ann. Cũng chính thời gian này, David không chịu đựng được những hành vi bạo lực của vợ mình nữa vì thế anh đã “cặp bồ” và bỏ đi với một phụ nữ khác.

Chán nản và thù hằn gã chồng bội bạc, Katherin trở nên quẫn trí và cô làm một việc “táng tận lương tâm”. Một thời gian ngắn sau khi David Kellett bỏ đi, Katherin mang đứa con Melissa mới 2 tháng tuổi đặt ở giữa đường ray tàu hỏa để đoàn tàu sắp đi qua cán chết. Rất may, một người qua đường nghe thấy tiếng khóc đã chạy đến kịp thời và cứu cô bé thoát khỏi bàn tay tử thần.

Không chút hối hận về những việc mình đã làm, Katherin tiếp tục đi đến các vùng lân cận. Cũng trong thời gian này, không hiểu từ đâu một ý nghĩ quái gở nảy sinh trong đầu, Katherin đe dọa sẽ giết chết một vài người bao gồm cả những người đàn ông đã đứng tuổi. Khi kịp ra tay với ai, ả đã bị cảnh sát tóm gọn và chuyển về bệnh viện St Elmo ở Tamworth, tại đây các bác sĩ chuẩn đoán Katherine bị bệnh trầm cảm.

Một vài ngày sau khi được phóng thích, Katherine đã rạch mặt một người phụ nữ khi vô tình bắt gặp cô gái đi cùng với chồng cũ David Kellett. Khi cảnh sát đến hiện trường, Katherine đã kịp bắt giữ một cậu bé làm con tin còn tay kia lăm lăm con dao cố thủ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)