Tin tức - pháp luật 2013-02-05 07:53:17

Người mẹ dùng đá đập chết con mới sinh vì hận tình


Tuy nhiên vừa sinh con ra, vì mối hận với người tình nên Từ đã nhặt hòn đá bên cạnh để rồi dùng hòn đá đó đập vào mặt giết đứa trẻ. Sau đó, Từ bỏ đi, bỏ mặc cháu bé ngoài bụi rậm….


Mấy ngày nay, người dân thôn Ra Nhua (xã Sơn Tân, huyện Sơn Tây, Quảng Ngãi) vẫn chưa hết bàng hoàng vì sự việc xảy ra tại địa phương.

Mặc dù cái chết của cháu bé mới sinh ra được vài phút đã được cơ quan chức năng kiểm tra, nhưng người dân mỗi lần đi qua khu vực này, hay ngang qua nhà của người mẹ nhẫn tâm ấy vẫn không khỏi rùng mình vì hành động tàn độc ấy…

Những lời nói ngọt ngào và chuyện tình bên thủy điện

Đinh Thị Từ (SN 1974 ở thôn Ra Nhua, xã Sơn Tân, huyện Sơn Tây, Quảng Ngãi) sinh ra và lớn lên ở vùng đất núi rừng ngút ngàn gió này. Đây là khu vực vùng núi đặc biệt khó khăn của tỉnh Quảng Ngãi. Đời sống người dân vẫn còn vô cùng khó khăn.


Đinh Thị Từ trong ngôi nhà của mình.


Theo nhiều người thân của Từ cho biết, trước đây Từ thường hay qua lại với nhiều thanh niên trai tráng trong làng rồi mang thai lần đầu vào năm 16 tuổi với một người đàn ông lớn tuổi ở làng bên.

Không cưới xin gì, hai người chỉ về ở với nhau trong ngôi nhà dột nát bên sườn núi thôn Ra Nhua. Thế nhưng, vì những mâu thuẫn xích mích trong cuộc sống vợ chồng, lại không có giấy tờ hôn thú gì ràng buộc nên chỉ một thời gian sau, ông chồng hờ này cũng bỏ về làng mình và không qua lại nữa.

Một thân một mình nuôi con, Từ lại ăn ở với một người đàn ông khác và sinh được thêm 2 người con trai. Đến người chồng thứ 2 này, Từ và họ cũng không làm hôn thú.

Rồi vì cách sống, cách nghĩ khác nhau nên những người đàn ông đều bỏ Từ ra đi. Hiện nay, đứa con trai đầu của Từ đã đi làm ăn xa tại TPHCM.

Đầu năm 2012, trên công trường thủy điện Đắk Rin có nhiều công nhân đến để thi công công trình. Từ thường qua lại trong công trình đó để nhặt phế liệu về bán kiếm tiền nuôi con.

Trong những lần đi đến nơi này, Từ nhận được những lời chọc ghẹo và tán tỉnh của cánh công nhân phải sống trong nơi núi rừng hun hút không có gì vui chơi.

Từ để ý tới một anh công nhân từ miền xuôi lên. Cộng thêm đó là những lời gạ gẫm ngon ngọt nên sau một thời gian hứa hẹn để được “quan hệ”, Từ đã mang thai.

Khi Từ đến báo với người tình thì chỉ nhận được sự từ chối, và bắt phải phá bỏ cái thai. Sau nhiều lần bắt Từ bỏ cái thai bằng nhiều cách mà không được, chủ nhân của cái thai trong người Từ liền “quất ngựa truy phong”.

Người mẹ nhân tâm giết con mới sinh được vài phút

Sau khi người tình bỏ đi, Từ không biết làm cách nào khi cái bụng ngày một to lên. Người dân hàng xóm trong thôn làng ban đầu cũng thấy làm lạ, nhưng rồi mọi người phần nhiều biết quá khứ của Từ nên không ai hỏi han gì.


Chân dung người mẹ vì hận tình đã nhẫn tâm giết con.


Sáng 29/1/2013, Từ chuyển dạ. Một thân một mình, Từ lén ra sau vườn gần trường học mẫu giáo của thôn Ra Nhua tự sinh đứa con trai kháu khỉnh.

Tuy nhiên vừa sinh con ra, vì mối hận với người tình nên Từ đã nhặt hòn đá bên cạnh để rồi dùng hòn đá đó đập vào mặt giết đứa trẻ. Sau đó, Từ bỏ đi, bỏ mặc cháu bé ngoài bụi rậm.

Một lúc sau, bà Đinh Thị Hà, người hàng xóm ra khu vực trên sửa lại bờ rào trường học mẫu giáo thì nghe tiếng khóc của cháu bé. Phát hiện cháu yếu ớt với nhiều vết thương trên mặt, bà Hà cùng nhiều người dân gần đó đưa đi cấp cứu ở y tế xã Sơn Tân rồi chuyển lên Trung tâm y tế huyện Sơn Tây. Nhưng cháu bé đã chết ngay sau đó.

Ngày 30/1/2013, Công an huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi đã đến địa phương nơi xảy ra sự việc để tiến hành khám nghiệm hiện trường và làm việc với người dân địa phương.

Chỉ một khoảng thời gian ngắn, hung thủ giết chết cháu bé đã được xác định, nhưng không ai ngờ đó lại chính là người mẹ đã sinh ra cháu.

Khi cơ quan chức năng vào nhà Từ làm việc, vì quá sợ hãi nên Từ hoảng loạn tinh thần, nhà chức trách chưa thể hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Sau khi lực lượng Công an huyện Sơn Tây khám nghiệm hiện trường, tử thi, người dân trong thôn mỗi người một tay tổ chức cúng bái, chôn cất cháu bé tử tế.

Sáng ngày 31/1/2013, Từ trình bày với cơ quan chức năng: "Vì hận tình, nghĩ quẩn nên tôi dại dột giết con!". Tuy nhiên, vì Từ có nhiều biểu hiện tâm thần bất ổn sau cái chết của đứa con, nên quá trình làm việc với cơ quan chức năng liên tục bị gián đoạn.

Một điều tra viên cho biết: "Vì tâm lý của người phụ nữ này không ổn định trong quá trình làm việc, nên chúng tôi cùng phối hợp với Hội phụ nữ để động viên và trấn an tinh thần đối tượng, đề phòng đối tượng rơi vào tâm lý tuyệt vọng dẫn đến tự tử hoặc có những hành động quá khích!"

Được biết thời gian qua, trên địa bàn một số huyện miền núi Quảng Ngãi xây dựng nhiều công trình thuỷ điện, hồ chứa lớn. Chính từ đây kéo theo hệ luỵ tình trạng công nhân ở nơi khác đến cặp kè với phụ nữ địa phương. Kết cục là nhiều đứa trẻ được sinh ra nhưng không có cha.

Theo thống kê sơ bộ, trên địa bàn xã Sơn Tân, huyện Sơn Tây hiện có trên 10 thiếu nữ sinh con ngoài giá thú với công nhân nơi khác đến.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan điều tra tích cực điều tra để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi giết người.

Gia Ly
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)