Chuyện lạ 2012-05-09 11:32:26

Người mẫu Playboy “hạ gục” 2 ứng viên Tổng thống








[size=2]Chỉ xuất hiện có 30 giây nhưng người mẫu Playboy nóng bỏng đã “hạ gục” hai ứng cử viên sáng giá nhất cho chứcTổng thống Mexico .[/size]






Hai ứng cử viên Tổng thống Mexico vừa có cuộc tranh luận nảy lửa trên truyền hình đêm hôm Chủ nhật (6/5). Ngay sau đó, nhiều người đặt câu hỏi, ai giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này. Câu trả lời thật kinh ngạc, đó là người mẫu Playboy nóng bỏng xuất hiện 30 giây trên sân khấu chứ không phải là hai ứng cử viên tổng thống.





Người mẫu Julia Orayen đã từng chụp ảnh nude cho tạp chí nổi tiếng dành riêng cho đàn ông Playboy. Cô này cũng từng chụp ảnh khỏa thân cho nhiều tờ báo và tạp chí khác. Tuy nhiên, Orayen chỉ thực sự được người dân Mexico biết đến từ đêm hôm 6/5 khi cô xuất hiện tại cuộc tranh luận trực tiếp giữa hai ứng cử viên tổng thống Mexico . Người mẫu Orayen hôm đó chỉ xuất hiện có 30 giây trên truyền hình với nhiệm vụ mang chiếc hộp đựng những câu hỏi đặt ra cho hai ứng cử viên tổng thống.





Dù xuất hiện trong thời gian cực kỳ ngắn ngủi nhưng Orayen đã thực sự “cướp” mất sự quan tâm của người dân Mexico đối với hai ứng cử viên tổng thống. Thay vì tập trung chú ý vào hai vị chính khách này, người xem truyền hình lại bị thu hút bởi cô người mẫu nóng bỏng trong trang phục váy trắng bó sát để lộ bộ ngực khêu gợi đầy hấp dẫn.





Hình ảnh gợi cảm của Orayen ngay lập tức đã chiếm lĩnh các trang đầu của một loạt tờ báo và website trên khắp đất nước Mexico ngay trong sáng ngày hôm sau (7/5).





“Người chiến thắng là cô gái mặc váy trắng với bộ ngực nóng bỏng xuất hiện ngay lúc đầu”, cựu Ngoại trưởng Mexico Jorge Castaneda hiện đang là một giáo sư của trường Đại học New York , đã nhận xét như vậy.





Ít nhất một ứng cử viên tổng thống đã trố mắt ra nhìn khi người mẫu Orayen bước vào. Ứng cử viên Gabriel Quadri cho biết: “Người ta không thể không chú ý đến một người phụ nữ khêu gợi như vậy”.









[size=2]Ông Alfredo Figueroa, Giám đốc Viện Bầu cử Liên bang chịu trách nhiệm tổ chức cuộc tranh luận, đã đổ lỗi vụ việc trên cho trợ lý sản xuất chương trình mà viện của ông thuê về. Tuy nhiên, sau đó, Viện Bầu cử Liên bang cũng xin lỗi các công dân Mexico và hai ứng cử viên tổng thống về chuyện này.[/size]


Ông Figueroa cho biết, ông đã yêu cầu người xuất hiện trong cuộc tranh luận phải “ăn mặc lịch sự, đứng đắn”.





Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Cadena Tres TV, người mẫu Orayen cho biết, nhóm sản xuất chương trình yêu cầu cô mặc một cái váy trắng, dài và cô đã chọn chiếc váy khoe ngực từ tủ quần áo của mình.





“Tôi đã lựa chọn chiếc váy đó. Tôi không nghĩ nó lại hở nhiều như thế và nó lại gây chú ý đến thế”, Orayen thổ lộ. Người mẫu Playboy thừa nhận, cô cảm thấy khó chịu và không thoải mái sau khi đọc những lời bình luận tiêu cực về bộ váy của cô trên Twitter và Facebook.





Kiệt Linh - (theo DM)






Việt Báo (Theo_VnMedia)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)