Người mẫu - hoa hậu 2013-11-05 08:42:07

Người mẫu lột xác sau 30 lần phẫu thuật,,,,,, nhìn vẫn thấy khiếp thế ko biết


Ngành công nghiệp thẩm mĩ tại Nhật Bản cũng gây choáng váng chẳng kém Hàn Quốc.

Mới đây, truyền thông Nhật Bản đưa tin về hành trình 'vịt hóa thiên nga' của 'nữ hoàng thẩm mĩ' có tiếng xứ Phù tang – Chamu. Chamu là một người mẫu kiêm ca sĩ người Nhật Bản có vẻ đẹp đậm chất phương Tây và đang có cát-sê thu nhập khá cao tại nước này.

Chamu trước và sau thẩm mĩ
Nhưng trên thực tế, Chamu cho biết bản thân cô đã trải qua 30 ca phẫu thuật thẩm mĩ để có ngoại hình như hiện tại với vẻ đẹp Tây. Cô đã chi ra chính xác hơn 10 triệu Yên Nhật (khoảng 2,15 tỉ đồng) cho những ca phẫu thuật đại tu. Chamu cho biết cô có ý định tiếp tục thực hiện các cuộc phẫu thuật cho tới khi đạt được mục tiêu lâu dài của mình, đó là trông giống một con búp bê Pháp.

Các bức ảnh trước và sau khi thực hiện một vài cuộc thẩm mĩ đầu tiên của Chamu cho thấy cô là một thiếu nữ Nhật Bản khá rụt rè, có khuôn mặt hoàn toàn đậm nét châu Á và khác xa vẻ ngoài "phương Tây" bây giờ. Có thể thấy, những ca phẫu thuật mắt hai mí hay mũi cao ở phụ nữ châu Á ngày một tăng, và Chamu cũng không nằm ngoại lệ.

Hai trong số những ca phẫu thuật của chân dài
Ngoài ra, Chamu còn thực hiện hút mỡ, cấy lông mi, làm lúm đồng tiền và nâng ngực. Chamu tiết lộ cô đã bắt đầu thẩm mĩ vào năm 19 tuổi bất chấp sự phản đối của gia đình.
Tuy nhiên, cho đến giờ, chân dài này vẫn chưa hài lòng với vẻ ngoài hiện nay của mình. Gần đây, Chamu đã thực hiện một ca phẫu thuật nho nhỏ làm tăng kích cỡ vòng 1. Đáng sợ hơn hết, kế hoạch sắp tới của cô sẽ là… kéo dài chân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)