Bóng đá 2012-06-29 03:39:51

Người Italia nói gì sau chiến thắng?


(BongDa168.com) - Đánh bại đối thủ nặng ký cho chức vô địch Đức, Italia đang rất lạc quan và sung sướng khi giành quyền vào chơi trận tranh huy chương với Tây Ban Nha.



Các cầu thủ Italia lạc quan vì chiến thắng


Có thể nói, đội quân của HLV Prandelli đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước người Đức. Trong số những cầu thủ chơi hay nhất, Mario Balotelli là người nổi bật.

Tiền đạo Mario Balotelli: Đây là một màn trình diễn tuyệt vời của chúng tôi. Mặc dù những phút cuối trận có gặp không ít khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn đứng vững để giành được chiến thắng. Bàn thắng thứ nhất của tôi xuất phát từ nỗ lực tuyệt vời của Cassano, trong khi đó bàn thắng thứ hai từ tình huống phát động tấn công cực kỳ chính xác của Montolivo. Thật tuyệt vời, tôi đã ghi bàn.

Chúng tôi không hề lo lắng khi gặp Tây Ban Nha ở trận chung kết. Chúng tôi không lo trước cách kiểm soát bóng của họ. Ở trận đấu tại vòng bảng, chúng tôi cũng đã chơi sòng phẳng với Tây Ban Nha, thậm chí còn ghi bàn thắng dẫn trước.

Đêm nay là một đêm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Tôi hy vọng có thể tiếp tục ghi bàn để vượt qua Tây Ban Nha. Thực sự, chiến thắng trước đội tuyển Đức giúp cho tôi tự tin và khát khao hơn lúc nào hết.



Trung vệ Giorgio Cheillini: Đây là một trận đấu tuyệt vời trước một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi đã chơi một trận đấu rất thuyết phục và chứng tỏ có thể giành chiến thắng. Chúng tôi đã nghiên cứu những phẩm chất tuyệt vời của Đức, nhưng chúng tôi đã thuyết phục chúng ta có thể làm cho nó khó khăn cho họ và chúng tôi làm rất tốt trước khung thành và chiến đấu với nhau cho đến phút 95. Trước trận, tôi không có được trạng thái thể lực tốt nhất. Nhưng tôi đã thuyết phục BHL ra sân bởi tôi nghĩ rằng có thể có ích cho đội tuyển.

Dẫu chiến thắng nhưng chúng tôi cần phải cải thiện, bởi vì vào ngày Chủ nhật này, chúng tôi cần phải có được trạng thái tốt hơn. Tây Ban Nha và Italiam đều có điểm mạnh và điểm yếu. Tây Ban Nha đang là ĐVKĐ, nhưng chúng tôi cũng sẽ cho thấy không phải tự nhiên có mặt ở trận đấu cuối cùng.



Hậu vệ Andrea Barzagli: Chúng tôi đã chơi một trận phi thường chống lại một đối thủ rất mạnh và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã dẫn 2-0 và có 1/3 số cơ hội để ghi bàn. Chúng tôi phải chịu đựng một chút khó khăn trong thời gian 2-3 phút cuối cùng, những rốt cuộc chúng tôi vẫn bảo vệ được chiến thắng.

Italia chơi phòng ngự tốt. Chúng tôi cho thấy không có gì nghiêm trọng nếu người nào đó vắng mặt, bởi vì luôn có người khác đủ khả năng thay thế. Trận này, Balotelli đã chơi tốt, cậu ấy đã chúng tỏ được khả năng và sức mạnh, nhưng chiến thắng là của đội bóng. Chúng tôi rất mừng khi Italia giành quyền vào chơi ở trận chung kết.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)