Ảnh - truyện vui 2012-02-02 00:07:00

Ngực phụ nữ ở đâu đắt nhất?


Tại đây còn có cả một cái chợ chuyên bán loại đặc sản này. Trên các sạp hàng, những bộ ngực phụ nữ còn tươi nguyên được bày bán công khai, giá cả niêm yết rất rõ ràng, của phụ nữ Châu Âu 300 USD/kg, Châu Phi 400 USD/kg và châu Á 500 USD/kg.
“Ngực của phụ nữ Châu Á đắt không hẳn vì nó bổ hơn của Châu Âu hay Châu Phi mà bởi vì chúng tôi phải bắt khá nhiều phụ nữ Châu Á mới kiếm được một kilogam ngực” – Vị tù trưởng có tên là Roni cho còn cho biết thêm: “Ngoài ra, còn do ngực phụ nữ châu Âu độn nhiều chất tập như cao su, si-ling-côn…”!





Chọn áo tắm
Trong cuộc thi người đẹp biển 2010 tại một tỉnh duyên hải, thí sinh Lê Thị Mộng Tèo nhận được câu hỏi: “Em hãy cho biết giá trị của áo tắm đối với phụ nữ và cách chọn áo tắm để làm nổi bật những phẩm chất của em?”. Và câu trả lời của Mộng Tèo như sau: “Kính thưa ban giám khảo! Em xin trả lời câu hỏi. Áo tắm có hai loại, loại mặc khi đi tắm và loại mặc khi đi thi. Loại đi tắm có thể mua hoặc thuê, còn loại đi thi do ban tổ chức phát, từ chối sẽ bị loại cho nên kiểu gì cũng phải mặc. Cách chọn áo tắm hay nhất là không phải chọn cho mình mà chọn cho người khác. Làm sao để khi thấy mình tắm, ban giám khảo đều muốn tắm theo thì mới thành công!”.






Phê bình sếp
Công ty Z là một lá cờ đầu trong phong trào đấu tranh phê và tự phê. Nhân viên của công ty này đã dám thẳng thắn phê bình sếp một cách thường xuyên. Trong đợt tổng kết cuối năm này, sếp đã bị phê bình những lỗi nghiêm trọng sau:
- Thưởng cho nhân viên quá cao
- Quá tham… công tiếc việc
- Làm việc không giữ gìn sức khỏe






Mời mèo ăn mỡ cũng khó!
Một bệnh viện ở nam California (Mỹ) hôm qua đã chứng kiến một ca bệnh khá bất ngờ, người bệnh là một cô gái còn khá trẻ, cô chạy thẳng vào phòng của bác sỹ Smith, xé hết áo váy, cởi đồ lót, tự động nằm lên bàn khám, miệng không ngớt rên rỉ: “Hãy giúp tôi, tôi cầu xin bác sỹ! Đã hơn hai năm nay tôi chưa nhìn thấy đàn ông!”.
Và vị bác sỹ đã bình tĩnh xử lý bằng cách nhỏ thuốc tra mắt cho cô gái rồi hỏi cô đã nhìn thấy rõ chưa? Sau khi kể lại chuyện này cho mọi người trong viện nghe, hầu hết họ đều ngạc nhiên và khuyên bác sỹ Smith nên đi… khám bệnh.








Thời trang siêu nhân
Trích đoạn một quảng cáo trên kênh “Fashon TV”: “Có những buổi sáng, bạn đang rất vội để tới công ty thì bỗng lúng túng nhận ra rằng mình đã đãng trí quên mặc quần lót trong khi đã diện quần dài. Bởi bạn không có thời gian nên câu hỏi đặt ra lúc này là làm thế nào để mặc được chiếc quần lót vào người mà không cần cởi quần dài? Câu trả lời rất đơn giản, bạn hãy sử dụng thời trang hiệu Superman của chúng tôi… Với thời trang mang phong cách Superman bạn có thể vô tư mặc quần lót bên ngoài quần dài!”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)