Ảnh - truyện vui 2012-03-28 08:43:03

Ngực lép cũng lo, ngực to cũng khổ


[justify]Không chỉ "nhìn hay không nhìn", vòng 1 của phụ nữ còn là chủ đề bàn luận sôi nổi từ ngàn đời nay và chắc phải đến triệu đời sau. Anh em Hội quán Cười mạn phép chị em điểm lại một số sự kiện khiến thiên hạ tốn không biết bao nhiêu giấy mực, xin lỗi - gõ không biết bao nhiêu câu bình luận.[/justify]
NGỰC LÉP CŨNG LO
Ngực lép không được lái xe

Năm 2008, sau dự thảo quy định những người "thấp bé nhẹ cân" (thấp hơn 1m45, trọng lượng dưới 40 kg) không được đi xe máy trên 50 cc, Bộ Y tế lại gây choáng với dự thảo quy định "Ngực lép không được lái xe": Ai có vòng đo ngực trung bình dưới 72 cm không được cấp bằng lái hạng A1, tức cũng không được đi xe trên 50 cc! May mắn là quy định này không được thông qua.
Vụ túi độn ngực PIP

Hàng triệu phụ nữ đã choáng trước thông tin khuyến cáo 30.000 phụ nữ Pháp nên tháo bỏ loại túi nâng ngực Poly Implant Prothese (PIP) vì có nguy cơ gây viêm nhiễm, ung thư. Mặc dù khi đó chỉ là khuyến cáo nhưng đã gây sốc cho những chị em đã từng độn ngực trên toàn thế giới, nhất là sau hôm 26/1 vừa rồi, cảnh sát Pháp bắt giữ ông Jean-Claude Mas, người sáng lập hãng Poly Implant Prothese (PIP), với cáo buộc kinh doanh vô đạo đức, gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

NGỰC TO CŨNG KHỔ
Lý Nhã Kỳ và cái góc quay


Trong một vở kịch về Điện Biên được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào cuối tháng 5/2011, Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong một cảnh diễn khóc thương người tình bị chết. Do góc quay cận cảnh diễn viên đang cúi nên Lý Nhã Kỳ (diện một chiếc váy cỗ trễ sâu) để lộ vòng 1 "hoành tráng" trên màn hình. Theo cô thì "với bộ ngực to tự nhiên, chỉ mặc áo cổ lọ mới có thể che kín được", nghe cũng có lý!

Bị đuổi việc vì ngực quá to

Cách đây 3 năm, cô gái Annina Ulrich khi đó 29 tuổi đã bị sa thải khỏi một công ty bất động sản khá nổi tiếng của Đức bởi nguyên nhân lãng xẹt: Ông sếp khó tính không hài lòng với ước nguyện “phấn đấu có bộ ngực lớn nhất châu Âu” của cô. Annina khi dùng áo ngực cỡ lớn nhất: 42H, tương đương 130-133cm. Bực mình, cô quyết định thành lập công ty bất động sản, và sẽ thu hút khách bằng… bộ ngực vĩ đại của mình.
*
* *

VÀ… NHỮNG BỘ NGỰC TRONG TRANH BIẾM HỌA
Chủ yếu các cây cọ hài biếm họa tâm lý sính… to của các cô gái (bản chất là các cô chiều theo sự sính to của cánh mày râu), ngoài ra còn biếm họa chuyện giải phẫu và những tình huống đời thường về bộ ngực:























cướp bên 24h mang về cho ace nào không hay đọc báo



ace nào chưa đọc mà thấy hay thì like nghen. đọc rồi đọc lại vẫn like nghen :^^



3big_love3 3big_love3 3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)