Người mẫu - hoa hậu 2011-07-26 11:02:54

Ngọc Trinh thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam


[size=2]Ngày 2/8, 'Nữ hoàng nội y' và Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Phan Như Thảo sẽ lên đường sang Mỹ dự thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất. Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh là một thành viên ban giám khảo của cuộc thi này.
>>Ngọc Trinh xinh tươi ở Hội An
>>Như Thảo, Ngọc Thạch như chị em
[/size]
Đây là năm đầu tiên Hoa hậu Quốc tế Việt Nam - Miss Vietnam International được tổ chức. Cuộc thi lôi cuốn hơn 200 người đẹp Việt sống ở khắp nơi trên thế giới tham dự. Giải thưởng dành cho người đoạt ngôi Hoa hậu là 30.000 USD tiền mặt và nhiều quà tặng giá trị khác.







Ngọc Trinh nổi tiếng với vai trò người mẫu chụp ảnh quảng cáo nội y.
Ở Việt Nam, nhiều gương mặt quen thuộc trên sàn catwalk cùng đăng ký dự thi như Ngọc Trinh, Như Thảo, Uyên Thảo, Bắc Linh, Phạm Thùy Linh, Thanh Trúc, Thảo Nhi… Hiện tại, Ngọc Trinh và Như Thảo đã chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tham gia cuộc thi này.

Ngọc Trinh sinh năm 1990. Cô vào nghề người mẫu từ năm 16 tuổi. Năm 2005, người đẹp dự thi Siêu mẫu Việt Nam và đoạt giải Người đẹp Ăn ảnh. Năm 2007, Ngọc Trinh đăng quang Hoa khôi Thời trang và giải Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Trang sức.

Phan Như Thảo là người đẹp gốc Cà Mau. Năm 2007, cô dự thi Hoa hậu Thế giới Người Việt và lọt vào top 10. Năm 2008, cô dừng ở vị trí top 5 trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam đồng thời giành giải Người mẫu triển vọng và Siêu mẫu có phong cách trình diễn đẹp nhất.







Ngoài nghề người mẫu, Như Thảo còn tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình như 'Sắc đẹp và Danh vọng', 'Những mảnh vỡ phù hoa'…
Sau vòng sơ tuyển theo hình thức gửi ảnh và thông tin cá nhân, ban tổ chức đã chọn được 50 người đẹp lọt tiếp vào vòng chung kết.

Ngọc Trinh, Như Thảo và các thí sinh sẽ chính thức tham dự các hoạt động của cuộc thi từ ngày 5/8. Các người đẹp trải qua nhiều vòng thi phụ như Người đẹp bikini, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Tài năng… trước khi chính thức bước vào đêm chung kết diễn ra vào tối 13/8 tại Đại Hỷ Viên Carpenter Performing, Long Beach, California, Mỹ.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đảm nhiệm vai trò là thành viên ban giám khảo cuộc thi này.



Hương Giang
Ảnh: Venus
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)