Hot boy - hot girl 2012-06-17 10:29:31

ngoc trinh [oi sao ma cong thế]




Ngọc Trinh tỏa sáng khi tham dự sự kiện tại Hàn Quốc trong bộ váy màu nude rất tinh tế và gợi cảm





Khoe cơ thể khá nhiều nhưng người mẫu 9X vẫn đảm bảo sự sang trọng và độ an toàn cần thiết

Gương mặt không đẹp theo chuẩn cổ điển thậm chí nhiều người còn không ưng ý với những đường nét của Ngọc Trinh. Nhưng tổng hòa lại, người mẫu nội y hiện đang cực “hot” này lại rất ăn khách, hút ống kính. Từ khi bắt đầu được chú ý tới nay, Ngọc Trinh luôn trung thành với những chiếc váy có thiết kế sexy mà không hẳn ai cũng đủ dũng cảm lẫn độ gợi cảm để mặc.

Là một người mẫu may mắn sở hữu cả vóc dáng gợi cảm, làn da đẹp lẫn nét mặt đáng yêu, Ngọc Trinh dần dần đặt nền móng để xây cho mình một vị trí khá ổn định trong làng mốt cũng như làng giải trí Việt lắm ồn ào thị phi cũng như nhiều điều trống rỗng. Thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang, giải trí với tư cách “khách quý”, Ngọc Trinh đã đầu tư rất nhiều vào những trang phục hàng hiệu hoặc dạ hội sang trọng và lộng lẫy.

Hình ảnh của người mẫu 9X thường gắn liền với những bộ đầm dài tha thướt, kiều diễm. Hoặc những bộ váy ngắn bó sát cực kỳ nóng bỏng, gợi cảm rất phù hợp với vóc dáng, sắc da cũng như lứa tuổi. Ngọc Trinh cũng không ngại ngần thể hiện bản lĩnh của mình trong những bộ váy sexy hơn người.



Người mẫu nội y mềm mại trong bộ váy dạ hội màu kem thanh nhã, dịu hiền







Ngọc Trinh được xem là người “tiếp lửa” cho dòng váy chun bó sát trong showbiz Việt – Những chiếc váy có thiết kế sexy mà không hẳn ai cũng đủ dũng cảm lẫn độ gợi cảm để mặc

Không chỉ biết tận dụng vòng 1 gợi cảm mà người đẹp còn thường xuyên khai thác những đường cong hình thể khi xuất hiện trước công chúng. Cô khá chuộng những chiếc váy được cắt may cầu kỳ cũng những khoảng hở khá táo bạo. Khán giả đã không ít lần phải trầm trồ khen ngợi lẫn bàn tán dị nghị khi ngắm nhìn cô người mẫu Trà Vinh xúng xính trong chiếc váy hở lưng, xẻ ngực rất sâu.



Các thiết kế váy được người đẹp chọn lựa đều mang nặng vẻ đẹp sexy và rất khơi gợi trí tò mò của người đối diện lẫn công chúng. Đã nhiều lần “mạnh bạo” khai thác những đường cong nóng bỏng cùng vẻ đẹp tròn trịa, đầy đặn nhưng hầu như Ngọc Trinh chưa bao giờ để hình ảnh của mình rơi vào tình trạng nguy hiểm, đáng tiếc như nhiều người đẹp khác.



Dù công việc chỉ “luẩn quẩn” quanh các bộ đồ lót, áo tắm, hồ bơi, bàn tiệc hay ly rượu vang đắt tiền…





… Nhưng sức hút của Ngọc Trinh không hề thuyên giảm hoặc nhàm chán



Nhiều người lý giải nhờ phong cách thời trang đẹp mắt, gợi cảm và hài hòa đã “át vía” mọi thành kiến không hay về cô từ trước tới nay





Ngọc Trinh đã từng khiến mọi cô gái trẻ nao lòng vì kiểu váy cổ điển xòe mềm mại và nữ tính này







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)