Sao Việt 2013-05-12 10:06:14

Ngọc Trinh được ủng hộ nhất showbiz Việt?


Trong bức tâm thư Ngọc Trinh viết về những khó khăn của gia đình và cả những tủi nhục của bản thân khi từ nhỏ đã phải thức khuya, dậy sớm để kiếm tiền lo cho gia đình, mong họ được êm ấm. Đặc biệt, người đẹp cảm thấy cay đắng khi có người gọi mình là "gái rẻ tiền":

"Bạn nói tôi là GÁI RẺ TIỀN? Vậy giá bạn bao nhiêu? Bạn tự để giá tiền cho chính bản thân mình, có suy nghĩ như thế bạn mới nghĩ được 2 từ RẺ TIỀN cho người khác. Dù em không ăn học cao nhưng ít ra em không bao giờ nói những lời làm tổn thương và miệt thị người khác? Bạn là ai? Cũng là con người như nhau thôi. May mắn đến với bạn khi bạn sinh ra trong 1 gia đình hanh phúc, ba me lo lắng được cắp sách tới trường không phải bận tâm về cuộc sống và suy nghĩ tương lai cho mình. Bạn không cần phải gồng mình lên Sài Gòn làm phục vu năm 17 tuổi. Giấc ngủ của bạn êm đềm và bình yên còn giấc ngủ tôi chỉ co thể sớm nhất lúc 4.5h sáng….

Đúng! Bạn nói tôi thấp kém, ngu dốt hơn bạn, chưa bao giờ tôi tự nhận mình khôn hơn ai bởi trong cuộc sống này hơn thua với người khác cũng làm được gì. Tôi chỉ mong lo và chu toàn cuộc sống cho gia đình tôi, chị em tôi được sung sướng như vậy là đủ rồi. Không tham vọng hay ảo tưởng nhiều bởi vì tuổi thơ tôi và bạn khác xa nhau. Nếu không thích thì đùng comment hay nói những lời khó nghe như thế. Đạo đức con người nằm ở lời nói đó bạn. Tôi học ít nhưng tôi cũng biết viết được từ : tôn trọng. Chúc bạn vui vẻ và suy nghĩ kĩ những điều tôi viết. Đàn ông phải xứng đáng với 2 từ đàn ông, xúc phạm phụ nữ không làm bạn giàu có, thành công hơn mà chỉ hạ thấp giá trị nhân phẩm và đạo đức của bạn xuống. Mọi người sẽ khinh một người đàn như bạn".
 
2h sáng, Ngọc Trinh thật đăng đàn để phản pháo những kẻ bôi nhọ mình trên Facebook

Chỉ sau gần 10 tiếng đồng hồ mà bức tâm thư của Ngọc Trinh đã có gần 26.000 lượt like và hơn 300 comment. Hầu hết các comment đó đều là những ý kiến bênh vực "nữ hoàng nội y".

Một người hâm mộ động viên Ngọc Trinh: “Đừng buồn vì những con người này em nhé. Không đáng để cho mình phải suy nghĩ. Mỗi người chúng ta được sinh ra trong hoàn cảnh khác nhau. Nhưng điều quan trọng là chúng ta hãy sống sao cho người khác phải kính nể. Em hãy bỏ ngoài suy nghĩ những comment đó đi. Chúc em ngày vui!”.

Mặc dù cuối cùng, tác giả bức tâm thư được xác định không phải là nữ hoàng nội y và facebook trên cũng chỉ là giả mạo nhưng dễ dàng nhận thấy số lượng người hâm mộ và bênh vực Ngọc Trinh hiện nay là vô cùng lớn. Không chỉ comment động viên, chia sẻ, có những người còn không ngại ngần lên tiếng bênh vực người đẹp trước những đánh giá nhận xét không tốt của dư luận.

Trước đây, rất nhiều người đã từng cho rằng Ngọc Trinh ảo tưởng hay quá viển vông khi cho rằng xã hội đang "tôn vinh" cô trong một bài phỏng vấn tuy nhiên, chứng kiến sự bênh vực, ủng hộ của công chúng giành cho Ngọc Trinh gần đây, hẳn nhiều người sẽ phải nhìn nhận lại.

Không những thế, nhiều người hâm mộ còn vô cùng tín nhiệm nữ hoàng nội y khi liên tục đề cử cô giữ những chức danh quan trọng của đất nước như Đại sứ Du lịch nhằm vực dậy ngành du lịch đang đi xuống của nước ta, hay làm Đại sứ bất động sản kêu gọi đầu tư nhằm đưa lĩnh vực này thoát khỏi khủng hoảng trầm trọng hiện nay…

Trước những tình cảm chân thành của người hâm mộ, Ngọc Trinh thật đã cảm động và chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình đồng thời gửi lời cảm ơn tới fan hâm mộ đã thay mình lên tiếng, trải lòng.
2h sáng, Ngọc Trinh thật đăng đàn để phản pháo những kẻ bôi nhọ mình trên Facebook

Ngọc Trinh chia sẻ: “Bức ảnh dưới đây ko phải là facebook của Trinh các bạn nhé, nhưng cũng cảm ơn bạn nào đã nói đúng những gì Trinh suy nghĩ. 2h sáng còn ngồi đong đong đếm đếm hàng để chuyển sang Mỹ. Dạo này cũng bị ghiền Facebook lắm, và rất thích đọc comments của các bạn. Một số bạn động viên khi Trinh bắt tay vào làm ăn, làm Trinh rất vui. Ngược lại, có một số bạn comment như thế này: "Ai mà đẻ con làm đĩ vậy ta" hay "Toàn kem trộn, mất vệ sinh, vậy cũng mua, bó tay". Và nói thật, cho dù Trinh có nói thế nào đi nữa, thì chưa chắc những bạn ấy hiểu những gì Trinh đã trải qua để có thể mở một spa, bán kem hay tất cả những gì mà Trinh có đc ngày hôm nay.

Nếu có thể làm hơn tôi, bạn cứ việc làm, và tôi luôn hoan nghênh những cá nhân và tập thể muốn cạnh tranh sòng phẳng với tôi trên thương trường. Còn, ngược lại, đừng ngồi đó phá hoại người khác, có chăng những điều đó chỉ làm người khác đánh giá bạn một cách tiêu cực hơn, chứ ko phải là tôi”.

Qua phản ứng của người hâm mộ với bức tâm thư, có thể thấy Ngọc Trinh hiện tại là sao nữ Việt được ủng hộ nhất nhì showbiz Việt. Và những đánh giá không tốt về nữ hoàng nội y lâu nay mà báo chí vẫn thường nhắc đến dường như chỉ là của một số cá nhân rất nhỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)