Người mẫu - hoa hậu 2014-04-28 03:30:03

Ngọc Trinh diện bikini bốc lửa bên trai đẹp trên biển Thái Lan,,,,,,,,,,,ngon, quá ngon


Tham gia chuyến ghi hình quảng bá cho chương trình Đêm hội chân dài lần 8, 'Nữ hoàng nội y" diện trang phục tắm gợi cảm để nhảy theo bài hát "Happy" của Pharrel Williams.

Xuất hiện cùng các người mẫu Võ Cảnh và Kiên Leo trên bờ biển Pattaya, Thái Lan vào sáng 26/4, Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn với bộ bikini độc đáo, giúp cô khoe được thân hình gợi cảm.


Chân dài tranh thủ chụp ảnh tự sướng trong ánh bình minh.


Cô và các người mẫu học nhảy cùng biên đạo Crazy Nhóc.


Buổi chụp ảnh còn có sự góp mặt của các người mẫu Thái Lan. Dàn chân dài Thái - Việt sẽ cùng tham gia điệu nhảy đường phố đang gây sốt khắp thế giới - Happy của Pharrel Williams. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã chi khoảng nửa tỷ để thực hiện MV này.


Ngọc Trinh cùng người mẫu Thư Huyền.


Cô xem lại những cảnh quay vừa thực hiện.


Buổi ghi hình từ 6h sáng tại bờ biển Pattaya còn có người mẫu Diệu Huyền. Cô từng đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài ở cuộc thi Siêu mẫu châu Á tại Thái Lan và lọt vào top 5.


Diệu Huyền được khen về khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn, tự tin trước ống kính.


Người mẫu Kỳ Hân gặp tai nạn ở chân cũng không bỏ buổi quay sáng. Bạn gái cũ của hot boy Huỳnh Anh tự tin diện bikini 2 mảnh.


Trước khi đến Pattaya, Ngọc Trinh và dàn người mẫu đã thực hiện những cảnh quay ở Bangkok ở trung tâm thương mại, chợ đêm, đường tàu trên cao… Ê-kíp quay hình gồm nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn và hot boy Ứng Duy Kiên.


Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp.


Hơn 20 người mẫu đã tháp tùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp sang Thái Lan ghi hình lần này như Ngọc Trinh, Ngọc Anh (top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012), Quang Đại Next Top Mode, Linh Chi, Kỳ Hân, Trương Mỹ Nhân… Đêm hội chân dài lần 8 sẽ diễn ra vào cuối tháng 5, tại TP.HCM.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)