Tin tức - pháp luật 2014-03-26 10:06:28

nghịch tử "đâm mẹ nức nở" xin... tha thứ, tha con bà mày chứ tha.


[size=6]Bị mẹ ngăn cản việc kết hôn, Linh cầm dao tấn công đấng sinh thành khiến bà trọng thương.[/size]
Sáng 26/3, Nguyễn Duy Linh (25 tuổi, trú huyện Thanh Oai) bị TAND Hà Nội xét xử về tội Giết người. Nạn nhân là mẹ của bị cáo.
Thoát chết sau khi bị con đâm hai nhát, bà Lê Thị Mỹ buồn bã tới dự phiên tòa. Bước vào phòng xử, Linh cúi gằm mặt khi thấy mẹ và vợ.
Bị cáo Nguyễn Duy Linh. Ảnh: Việt Dũng.
Lời khai tại tòa của Linh cho thấy anh ta là con trai lớn của bà Mỹ. Sau thời gian đi làm ăn xa, Linh dẫn cô gái kém một tuổi ra mắt bố mẹ, đòi cưới nhưng bà Mỹ phản đối. Tình cảm hai mẹ con từ đây rạn nứt.
Đầu tháng 12/2012, Linh tự tổ chức đám cưới, đưa vợ về ở chung với bố mẹ. Mâu thuẫn trong gia đình ngày càng tăng. Nhiều lần giữa Linh và mẹ cãi nhau kịch liệt.
Linh khai tối 6/6/2013 đã cầm dao tấn công khiến mẹ trọng thương. Khai xong hành vi gây tội, Linh nức nở: "Bị cáo suy nghĩ nông cạn, gây tội lớn với mẹ”.
“Bị mẹ mắng chửi, đáng lẽ bị cáo phải tìm hướng giải quyết cho phải đạo làm con chứ không thể ra tay dã man như vậy”, một thành viên HĐXX nói với Linh.
Trước HĐXX, bà Mỹ thừa nhận việc mắng chửi. Bà cho biết từ ngày thoát chết, con trai vào đường tù tội thấy mình cũng có lỗi một phần. Bà đã tha thứ cho con trai và thừa nhận nàng dâu. “Bây giờ tôi và con dâu đã sống hoà thuận. Hàng ngày, tôi bế cháu để con đi làm”, bà Mỹ cho biết và xin toà giảm hình phạt cho con. Nghe mẹ nói, Linh khóc: “Con xin lỗi bố mẹ”.
Toà cho rằng bà Mỹ không tử vong là ngoài ý muốn của bị cáo, đây là một trong những tình tiết giảm nhẹ nên tuyên phạt Linh 14 năm tù. Linh khóc dặn dò bố mẹ thay anh ta chăm nom con gái, trước khi bị dẫn giải ra xe thùng trở về trại giam.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)