Sao thế giới 2011-04-15 02:06:18

Nghịch cảnh nhà Becks thật trớ trêu!


[indent]Trong nội bộ gia đình nhà Becks thật trớ trêu: Em thì trên đỉnh giàu có, còn chị thì tận cùng của khốn khó.


Nếu như gia đình Beckham ê hề thừa mứa, thì chị ruột của anh, Lynne lại đang phải rao bán tất cả những gì có thể trên eBay với hi vọng sống sót qua từng ngày.

Cách đây ít lâu, Lynne đã lên mặt báo cáo buộc cậu em trai giàu có của mình đã quá dửng dưng với khó kh của người chị cùng chung máu mủ. Nhưng dường như hành động này đã gây phản tác dụng, khiến cho mối quan hệ giữa cô và Becks càng trở nên rạn nứt nghiêm trọng. Kết quả, Lynne đã chẳng nhận được bất kì sự giúp đỡ tài chính nào từ tiền vệ LA Galaxy mà tình cảnh còn trở nên thê thảm hơn.


[/indent][indent]

[/indent][indent][indent]
David Beckham trong ngày cưới của chị gái


Nếu không thế, bà 3 con đã chẳng phải cắn rg bán đi tất tần tật những đồ đạc có thể bán trong ngôi nhà của mình để trang trải cho cuộc sống nghèo khổ. Từ chiếc xe hiệu Avondale Leda, cho tới những vật dụng nhỏ nhặt nhất. Ngay cả bộ váy cưới kỉ niệm của mình từ năm 1999, Lynne cũng đem bán nốt. Thế mà cũng chỉ được có 5.5 bảng. Món đồ giá trị nhất là chiếc Avondale Leda giúp cô thu về 565.55 bảng. Cả thảy, Lynne đã rao bán 72 món đồ trên trang mua bán Ebay.

2 tuần trước, người bạn trai mới của Lynne, một gã bợm nhậu chính hiệu, phải vào làm bạn với xà lim, cuộc sống của 4 con cô lao xuống dốc với tốc độ khủng khiếp. Những đồng trợ cấp thất nghiệp ít ỏi không thể giúp 4 con trang trải nổi cuộc sống giữa thời buổi vật giá leo thang này.

Tất thảy thứ gì bán được cũng đã bán rồi. Không việc làm, miệng núi lở. Ấy là chưa nói đến khối tài sản sau khi thanh lý đồ đạc của Lynne chỉ vỏn vẹn có 900 bảng, chưa bằng một chiếc giày hàng hiệu mà Victoria đi dưới chân.
Nghịch cảnh em sở hữu 125 triệu bảng, chị chạy từng bữa trong gia đình David Beckham, tưởng như chuyện đùa, vậy mà lại hoàn toàn là sự thực! Nhưng cũng khó trách cựu ngôi sao Quỷ đỏ, bởi Lynne đã tự mình đánh mất tình cảm chị em khi nhất quyết kết hôn với Colin Every bất chấp sự phản đối kịch liệt của gia đình.
[/indent]



[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)