Sao Việt 2011-02-21 06:45:06

Ngắm Hồ Quỳnh Hương dịu dàng và nữ tính


Dưới ống kính của các nhiếp ảnh gia, Hồ Quỳnh Hương luôn nhẹ nhàng và nữ tính hơn so với sân khấu là một ca sĩ đầy cá tính và bốc lửa.

Có một điều nếu quan sát kỹ thì bạn sẽ thấy đó là dạo gần đây Hồ Quỳnh Phương trông có phần dịu dàng và nữ tính hơn trên những bức ảnh mới cũng như mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, dù rằng, giọng hát đầy chất lửa của một cô ca sĩ từng được gán biệt danh "người tình của Hà Dũng" vẫn rạo rực cháy như thuở nào. Hồ Quỳnh Hương đã có những bước tiến và trưởng thành hơn ngày nào và điều này có thể giải thích phần nào cho việc 3 anh chàng có giọng hát đẹp và khẳng định được đẳng cấp bằng những giải thưởng do hội đồng nghệ thuật xác nhận như nhóm Artista lại không ngần ngại nhờ Hồ Quỳnh Hương đỡ đầu cho quãng đường mới gầy dựng trên con đường nghệ thuật của họ.

Ngày 25/2 tới đây, tại sân khấu Lan Anh (TPHCM), lần đầu tiên Hồ Quỳnh Hương kết hợp cùng nhóm Artista sẽ xuất hiện trên sân khấu trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy. Đây là lần thứ 2 cô ca sĩ của "Anh" được mời tham gia hát lại trong chương trình.

Hồ Quỳnh Hương cho biết, sau chương trình Âm nhạc và Bước nhảy với chủ đề Tình ca diễn ra tại sân khấu Lan Anh, cô sẽ tập trung cho dự án âm nhạc hoành tráng dành cho năm 2011 mà cô đã lên kế hoạch, chuẩn bị. Cô nói: "Khoảng tháng 5 này là liveshow của Hương sẽ được diễn ra, liền sau đó là việc phát hành album mới dành cho khán giả các tỉnh thành phố trên cả nước". Không bật mí lý do nhưng Hồ Quỳnh Hương cho biết khán giả của tỉnh Quảng Ngãi sẽ là những người đầu tiên cầm được album của cô, tiếp theo sẽ là những khán giả đã từng yêu mến giọng hát của cô thuộc các tỉnh thành phố khác.

Stylist: Tân Đà Lạt


Photo: RayMoon


Make-up: Minh Hoang


Fashion: Đức Duy


Trương Quốc Phong

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)