Chuyện shock 2010-05-04 16:48:59

Ngã từ tầng 3, nữ tuyển thủ Kim Tiến chấn thương nặng


Chiều 3/5, tuyển thủ Kim Tiến bất ngờ bị ngã từ tầng 3 khu nhà ở dành cho tuyển Việt Nam tại trung tâm HLTTQG - I. Bác sỹ bệnh viện Việt Đức chưa phát hiện ra dấu hiệu chấn thương ở vùng đầu, nhưng vùng mặt nữ tuyển thủ này tổn thương khá nặng…


Theo BHL tuyển nữ Việt Nam cho biết, vụ tai nạn hy hữu này xảy ra sau buổi tập chiều qua. Do bất cẩn trong lúc phơi quần áo ở ban công, Kim Tiến bị trượt chân và rơi từ tầng 3 xuống đất ở tư thế úp mặt. Các thành viên ĐT Việt Nam, BHL đã nhanh chóng đưa Kim Tiến vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Cho đến sáng nay, các bác sỹ bệnh viện Việt Đức vẫn chưa phát hiện ra những dấu hiệu tổn thương ở vùng đầu và cổ sau khi phân tích kết quả chụp phim. Nhưng vùng mặt nữ tuyển thủ Kim Tiến đã bị tổn thương nặng sau tai nạn kinh hoàng chiều qua. Trao đổi với phóng viên, Phó phòng các đội tuyển VFF Trương Hải Tùng cho biết:

“Tới thời điểm này Kim Tiến đã qua được cơn nguy kịch, vùng đầu không có dấu hiệu chấn thương. Để đề phòng những rủi ro xảy ra, trước mắt Tiến vẫn được bố trí nằm lại bệnh viên một thời gian để các bác sỹ tiếp tục theo sát quá trình bình phục…”.

Với tai nạn bất ngờ vừa xảy ra, cơ hội để Kim Tiến góp mặt trong chuyến tập huấn của đội tuyển tại Trung Quốc (7/5) và giải Vô địch châu Á 2010 đã không còn tồn tại. Hiện tại HLV trưởng Vũ Bá Đông đang chờ kết luận chính thức của các bác sỹ, trước khi lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho ĐT Việt Nam.

Kim Tiến là miếng ghép quan trọng trong đội hình ĐT Việt Nam tại SEA Games 25, sự thiếu vắng này sẽ khiến cho sức mạnh của ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề khi tham dự giải Vô địch châu Á 2010 diễn ra tại Thành Đô (Trung Quốc) từ ngày 19 - 30/5, giải đấu ĐT Việt Nam nằm cùng bảng với Hàn Quốc, Australia và chủ nhà Trung Quốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)