Nghệ thuật - blog 2010-11-10 04:56:05

Nếu là tôi, bạn sẽ nghĩ gì?


[justify]Tôi và anh ấy quen nhau thật tình cờ.

Vào một buổi tối khi cả hai chúng tôi cùng vào thăm một website. Cảm giác của tôi lúc đó chỉ nghĩ đơn giản là: "Uh, thì thêm một người bạn mới cũng tốt chứ sao". Dần dần giữa chúng tôi có những cảm giác là lạ thật khó mà tả bằng lời. Nhưng có một điều không thể nào khác đi được, chúng tôi có những quan điểm trái ngược nhau.[/justify]




[justify]
Mặc dù trông tôi cũng khá xinh (không đẹp nhưng khi cười lại rất có duyên, chính anh ấy cũng nhận xét về tôi như thế), nhưng đó chưa phải là tất cả để tạo nên một mối quan hệ mới.

Giờ tôi mới thấy câu nói "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" quả không sai. Anh ấy là một người rất kỹ tính trong công việc và trong cuộc sống. Khả năng kiếm tiền của anh ấy xứng đáng với kinh nghiệm anh tích lũy được trong trường học và trong cuộc sống. Những gì không cần thiết dù rẻ mấy anh cũng không mua. Tôi chưa hề nghĩ anh ấy sẽ làm gì, hay mua gì cho tôi. Không phải tôi không cần mà là tôi nghĩ không nhất thiết phải làm như vậy mới bộc lộ tình cảm của nhau.

Điều mà tôi vô cùng hối tiếc là chỉ vì suy nghĩ nông cạn của tôi đã làm tổn thương anh ấy. Tôi chỉ nghĩ việc hỏi mượn anh ấy một khoản tiền ngay lúc đó để giải quyết công việc và sẽ trả lại ngay ngày hôm sau thì có gì là to tát đâu. Nhìn phản ứng trên nét mặt của anh tôi cũng đã biết mình sai lầm lớn rồi, mặc dù việc anh từ chối lời đề nghị đó chưa làm tôi buồn bằng việc tôi đã tự đẩy mình ra xa khỏi anh.

Quan trọng hơn là anh càng ngày càng mất đi niềm tin vào người phụ nữ. Anh cho rằng phụ nữ đến với anh chỉ nhằm lợi dụng anh mà thôi. Đó chính là lý do tại sao đến giờ a vẫn cô đơn. Tôi nhớ a lắm, tôi cảm thấy sự quan tâm của tôi sẽ làm anh thấy phiền phức, thấy khó chịu. Bởi vì công việc của anh quá bận rộn. Trước khi xảy ra vấn đề vừa rồi, anh cũng từng nói nếu chúng tôi quen nhau thì anh sợ rằng anh sẽ làm tổn thương tôi nhiều lắm. Bây giờ thêm sự việc này có lẽ anh sẽ từ bỏ tôi. Tôi sẵn sàng chịu bị tổn thương, tôi không cần ngày ngày anh phải quam tâm đến tôi. Nhưng có lẽ a không biết điều đó.

Nếu là bạn, bạn sẽ nghĩ như thế nào?
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)