Bóng đá 2011-08-12 02:00:43

Nasri sẽ cập bến Man City ngay tuần này?


Tin tức từ nước Anh khẳng định cuối cùng Arsenal đã chấp thuận để Nasri ra đi. Thậm chí tiền vệ người Pháp có thể rời Emirates trước cả Fabregas. Hiện “pháo thủ” đang gấp rút tìm phương án lấp chỗ trống.
Đây là chuyện HLV Wenger không hề muốn và cũng đã làm hết cách để giữ chân học trò người Pháp. Tuy nhiên cuối cùng “giáo sư” người Pháp cũng phải buông xuôi. Việc Nasri cương quyết không gia hạn hợp đồng trong khi thời hạn chỉ còn đến hết mùa buộc ông phải chấp nhận để anh sang Man City nếu không có thể mất trắng vào cuối mùa. Mới đây giữa 2 bên còn to tiếng vì thái độ của Nasri trên sân tập.


Ngày Nasri rời Emirates không còn xa

Theo tờ Mail, nguồn tin nội bộ sân Etihad tỏ ra tin tưởng thương vụ này sẽ được hoàn tất ngay trong tuần này. Nếu mọi việc thuận lợi tiền vệ người Pháp thậm chí có thể đá trận mở màn Premier League cùng đội bóng mới vào thứ Hai tới. Mức phí chuyển nhượng họ phải trả là 22 triệu bảng.



Trong trường hợp Fabregas cũng ra đi, rất có thể Arsenal sẽ thu về đến hơn 50 triệu bảng chỉ trong 1 tuần. Dù vậy có lẽ Arsene Wenger cũng chẳng thể vui vì liên tiếp mất đi các trụ cột. Trước đó Gael Clichy cũng đã rời Emirates sang “Man xanh” với giá 7 triệu bảng.



Hiện tại chiến thuật gia người Pháp đang gấp rút tìm kiếm các phương án bổ sung lực lượng. Theo tờ L'Equipe một trong những mục tiêu được nhắm tới là tiền vệ công người Brazil Jadson. Nguồn tin trên cho biết cầu thủ này cùng người đại diện đã có mặt tại London để thương thảo.



Vài mùa gần đây Jadson có phong độ rất tốt tại Shakhtar. Chính nhờ vậy mới đây anh đã lần đầu được gọi vào ĐTQG. Trong khi đó tờ Le Parisienthì tin rằng Arsenal đang đàm phán với Marseille về tiền vệ người Argentina Lucho Gonzalez. Đây được xem là phương án ít tốn kém bởi mức lương của tiền vệ 31 tuổi này chỉ khoảng 2 triệu bảng/năm.



Ngoài việc tăng cường tuyến giữa, Wenger cũng đang nhắm tới một số lựa chọn cho hàng thủ như Phil Jagielka và Scott Dann, người được trợ lí Pat Rice và trưởng bộ phận “săn đầu người” Steve Rowley.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)