Teen 24h 2010-11-27 02:58:29

Náo loạn cầu Long Biên vì thiếu nữ leo lên nóc cầu tự tử


[justify]Do mâu thuẫn tình cảm, cô gái trẻ leo lên thành cầu cao nhất với ý định tự tử. Không ai biết từ lúc nào và bằng cách nào cô gái này có thể trèo lên thành cao nhất của cây cầu…

Khoảng 16g chiều 26-11, trên cầu Long Biên, một cô gái trẻ đã trèo lên thành cầu cao nhất để chuẩn bị tư thế… nhảy. Hàng trăm người đi đường phía dưới chứng kiến sự việc đã phát hoảng và báo cho cảnh sát 113.
[/justify]

[justify]Khi lực lượng cứu hộ xuất hiện vận động cô gái xuống, tuy nhiên cô gái kiên quyết từ chối. Không ai biết từ lúc nào và bằng cách nào cô gái này có thể trèo lên thành cao nhất của cây cầu. Nếu nhảy ở độ cao này xuống, cô gái này sẽ khó toàn mạng.

Khi PV có mặt, cô gái vẫn ngồi chỏng chơ ở vị trí cao nhất trên cầu Long Biên, chân buông thõng xuống dưới, đầu cúi gằm, dáng vẻ buồn sầu.

Lực lượng cứu hộ đã căng bạt, phao ở phía dưới, ngay vị trí đường ray tàu đề phòng cô gái nhảy xuống. Giao thông trên cầu tắc nghẽn nghiêm trọng. Cả hai làn đường đều không thể di chuyển.

Khoảng 15 phút sau, có một chàng trai trẻ xuất hiện. Anh này đã trèo lên tận nơi tâm sự, thuyết phục cô gái và cả hai trèo xuống an toàn. Trước kia, đã xảy ra nhiều vụ việc nhảy cầu Long Biên tự tử. Nhưng chọn một vị trí cao ngất ngưởng như cô gái này thì đây là lần đầu.

Qua câu chuyện giữa đôi nam nữ này, nhiều người phán đoán nguyên nhân cô gái dọa nhảy cầu tự tử do mâu thuẫn tình cảm. Những người chứng kiến tỏ ra bất bình với trò tự tứ quá lố của cô gái trẻ. Theo tìm hiểu, cô gái này quê ở Thái Bình.
[/justify]




Vắt vẻo trên thành cầu




Chuẩn bị phao đề phòng cô gái nhảy xuống




Chàng và nàng đang "thỏa hiệp"




Giao thông tắc nghẽn


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)