Chuyện shock 2010-04-16 17:27:09

Nam thanh niên rơi từ tầng 17


[indent] Khoảng 18h chiều 15/4, một nam thanh niên sinh năm 1991 đã tử vong sau khi rơi từ tầng 17 Tòa nhà Trung Yên I (Cầu Giấy, Hà Nội) xuống đất.Nạn nhân đã tử vong tại chỗ. Ảnh: N.H.Theo những người chứng kiến, trước khi rơi xuống đất, cánh tay phải của người thanh niên đã bị mắc lại trên mái che tầng hầm của tòa nhà. Sau khi cánh tay đứt lìa, thân thể mới rơi xuống đất.
Tại hiện trường, áo của nạn nhân đang còn mắc trên tấm mái che, giày vg mỗi nơi một chiếc. Nạn nhân được xác định đã tử vong tại chỗ. Sau khi sự việc xảy ra, bạn gái của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để nhận diện nhân thân.
Áo của nạn nhân còn mắc trên mái che tầng hầm. Ảnh: N.H.Thông tin ban đầu cho biết, nam thanh niên trên sinh năm 1991, quê ở Lào Cai, là nhân viên phục vụ của quán cà phê đặt tại tầng 1 của tòa nhà. Tòa nhà Trung Yên I cao 19 tầng, trong đó ba tầng dưới dùng làm v phòng cho thuê và siêu thị, phía trên là khu chung cư. Nạn nhân được xác định bị rơi xuống từ tầng 17.
Tòa nhà Trung Yên I cao 19 tầng. Nạn nhân được xác định rơi xuống từ tầng 17. Ảnh: N.H.Hiện lực lượng công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.


[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)