Sao Việt 2013-08-06 10:49:43

Nam btv truyền hình khán giả nhớ tên quen mặt


BTV Quang Minh, Long Vũ… là những nhân vật mà khán giả truyền hình ấn tượng bởi lối dẫn chuyện thông minh, linh hoạt.
'Người đàn ông thời sự' Quang Minh
Sinh năm 1976, Quang Minh tốt nghiệp ĐH Ngoại giao, khi mới vào thử sức ở Đài truyền hình Việt Nam (VTV), anh được phân công dẫn chương trình thể thao.
Sau đó, Quang Minh chuyển sang chương trình Chào buổi sáng và bây giờ anh cùng các nữ BTV như Vân Anh, Hoài Anh… giữ sóng của Bản tin Thời sự 19h.

Bên cạnh đó, anh còn đảm nhận cả chuyên mục Thời sự và hội nhập.
Được khán giả gọi là 'người đàn ông thời sự', Quang Minh từng nhận danh hiệu 'Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất do khán giả bình chọn'.
Tuy nhiên, anh thuộc lớp người khá kín tiếng nên gần như cuộc sống riêng tư, gia đình của anh ít được tiết lộ.
MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' Quang Minh
Quang Minh sinh năm 1975, từng học tại trường Trần Phú trước khi đi du học. Bố anh chính là nhà báo Trần An Duyệt rất uy tín ở VTV.

Sau thời gian đi du học về, Quang Minh từ bỏ công việc biên dịch cho TTXVN để làm truyền hình.

Cách dẫn khúc chiết, giọng nói vang, anh ghi điểm với khán giả qua loạt chương trình: Chúng tôi là chiến sĩ, Trẻ em luôn đúng, Đối mặt…
Một điều khá thú vị là BTV có biệt danh 'Minh nổ' này đã có 3 cậu con trai rất kháu khỉnh, đáng yêu.
Cậu cả được nhận xét là nhanh mồm nhanh miệng giống bố. Trong khi đó, cậu nhóc thứ hai lại có xu hướng đi vào khoa học kỹ thuật và nghiên cứu.
Ngoài ra anh cũng là một hot blogger với 40.000 người theo dõi.
BTV thể thao Long Vũ
Gần đây, Long Vũ ít xuất hiện trên truyền hình nhưng khán giả vẫn nhớ tới một BTV thể thao năng nổ hay một MC Chiếc nón kỳ diệu vui tính.
Thế nhưng mấy ai biết rằng anh lận đận tới 7 năm làm việc ở VTV, thi công chức 3 lần mới chính thức trở thành viên chức nhà nước.

Thu Lan - bà xã của Long Vũ cũng là một BTV truyền hình. Chị đang công tác tại chuyên mục Làm đẹp của kênh truyền hình cáp.
Anh hài hước chia sẻ: 'Thật xúc động và ngạc nhiên vì giờ đây dù tôi không lên hình nhưng mọi người vẫn nhận ra khi gặp.
Có lẽ bà xã tôi là người yên tâm nhất vì tôi đã bị 'giám sát' trên phạm vi toàn quốc'.
Long Vũ có một thú vui khá đặc biệt là nghiên cứu về xe. Anh từng chạy đủ loại xe máy như Honda 81, cào cào trắng rồi Bonus…
 
BTV thể thao Quang Huy

Vũ Quang Huy có nhiều chức danh mà nhắc tới anh không thể bỏ qua: Phóng viên, biên tập viên thể thao, bình luận viên (BLV) bóng đá nổi tiếng và giàu kinh nghiệm.
Sở hữu chất giọng trầm ấm và kiến thức thể thao uyên thâm, Quang Huy luôn biết cách thổi lửa vào những lời bình luận. Không ngoa khi nói anh là một trong những BLV thành công nhất Việt Nam.
Cũng giống như Long Vũ, nhiều năm nay, Quang Huy chuyển sang đảm đương công tác quản lý nhưng thỉnh thoảng anh vẫn lên sóng đảm nhận công việc bình luận khi cần thiết.
MC Anh Tuấn
Anh Tuấn sinh năm 1974, anh là con của giáo sư âm nhạc Vũ Hướng. 

Anh được biết đến nhiều hơn khi dẫn cùng Diễm Quỳnh trong chương trình Trò chơi âm nhạc được khán giả yêu thích.

Với lối dẫn chuẩn mực cùng phông âm nhạc đáng nể có được qua những năm tháng theo học nhạc cổ điển, Anh Tuấn được cho là MC an toàn để dẫn trong nhiều đêm nhạc mang tính chất hàn lâm.
Tuy rất nổi tiếng nhưng MC Anh Tuấn lại không thích nói nhiều về chuyện gia đình, tình cảm vì anh không muốn chuyện riêng tư lẫn lộn vào công việc.
Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, MC điển trai đã lên xe hoa với người đẹp Lý Hồng Nhung (từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam) trong hôn lễ kín tiếng tổ chức vào ngày 9/1/2013.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)