Chuyện shock 2012-01-19 13:07:55

Mua củi đốt, nhận được 79 khẩu AK


[size=1]Khi mua thùng gỗ từ một chiếc xe tải ở Nga để làm củi đốt, một người đàn ông phát hiện 79 khẩu súng trường AK Kalashnikov và một số thiết bị khác trong đó.[/size]
(Hình minh họa)
Sau khi bất ngờ nhận được những khẩu súng, người đàn ông ở nước cộng hòa Udmurtia thuộc Nga đã báo cáo vụ việc với một cảnh sát địa phương. Sau đó, các nhà điều tra kiểm tra thấy có tất cả 64 thùng gỗ. Một nguồn tin của cảnh sát nói với hãng thông tấn Interfax, 7 thùng trong số đó có chứa 79 khẩu súng trường, 253 ổ đạn và thiết bị khác. Số vũ khí trên đang được chuyển tới một nhà máy vũ khí để tiêu hủy.

Người tài xế 39 tuổi làm việc cho một công ty tư nhân, có nhiệm vụ chuyển số thùng gỗ này tới một bãi rác. Vì nghĩ rằng những chiếc thùng gỗ là rỗng, nên tài xế đã bán chúng cho người đàn ông. “Trên đường đi, ông ta quyết định kiếm thêm ít tiền nên bán số thùng gỗ đó, vì nghĩ chúng không có gì bên trong”, Interfax dẫn lời một quan chức cho biết.

Tuy vậy, các nhà điều tra đang xem xét liệu số súng trường được đưa đi tiêu hủy một cách tình cờ hay do một đường dây có tổ chức muốn bán chúng một cách phi pháp. “Số thùng gỗ có vũ khí được chuyển từ một căn cứ có an ninh nghiêm ngặt, nên số súng trường không thể được đưa ra một cách vô tình. Sự lơ là ở một căn cứ như vậy là không thể chấp nhận”, một quan chức nói với tờ báo địa phương.

Kalashnikov hay còn gọi là AK là loại súng trường được sản xuất nhiều trên thế giới. Đây là một trong những súng trường thông dụng của thế kỷ 20, được thiết kế bởi Mikhail Timofeevich Kalashnikov.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)