Sao Việt 2013-01-20 11:21:15

Mr Đàm bị Quang Hà mắng vỗ mặt khoe của?


Quang Hà cho rằng muốn giống Mr Đàm phải có trang phục và nhẫn kim cương cỡ lớn.

Trong tập 3 chương trình Gương mặt thân quen, Quang Hà đã giả giọng bắt chước giọng hát ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Khi MC Thanh Bạch nhận xét Quang Hà thiếu chiếc khăn quàng cổ, còn Quang Hà thì cho rằng anh thiếu trang phục và một chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn mới có thể giống được Mr. Đàm.
 
Khi chương tình được phát sóng, nhiều người cho rằng phát ngôn của Quang Hà có ý ám chỉ việc Mr Đàm thích khoe của. Trên thực tế Mr Đàm có khá nhiều vụ lùm xùm liên quan đến kim cương như việc nam ca sĩ trình báo công an mất 2 nhẫn kim cương trị giá 4 tỷ và mới đây là tháo nhẫn kim cương dụ thí sinh trong chương trình The Voice. Vì vậy, hình ảnh Mr Đàm đã gắn liền với những chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn.




Mr Đàm cởi nhẫn dụ thí sinh The Voice.




Đây không phải là lần đầu tiên Mr Đàm bị "chửi xéo" về những hành động khoe khoang tài sản của mình. Trước đây, diễn viên Quyền Linh đã từng có phát ngôn được xem như "vỗ vào mặt" Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi cho rằng suy nghĩ hàng hiệu là tốt, là đắt tiền, là đẳng cấp, đó là suy nghĩ sai lầm, sĩ diện.
 
Thành công của 1 nghệ sĩ là khi nhắc đến tên tuổi của họ, công chúng sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm nghệ thuật được đánh giá cao. Vì vậy, khi tên tuổi ca sĩ gắn liền với những chiêu trò, sự xa hoa vật chất không biết là niềm vui hay đáng tiếc cho nghệ sĩ?

    An Khanh


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)