Bóng đá 2012-08-03 01:59:09

Mourinho: Real và Barca không có đối thủ trên thế giới


(BongDa168.com) - HLV Jose Mourinho của Real Madrid tin rằng đội bóng của ông và Barcelona là 2 CLB xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ông khẳng định bất kì đội bóng nào trên thế giới cũng sẽ gặp khó khăn nếu muốn vô địch Liga trước mặt Barca và Real.

Ở tuổi 49, Jose Mourinho đã là một trong những HLV thành công nhất lịch sử bóng đá. Ông đã giành 2 chức vô địch Champions League trong sự nghiệp với Porto và Inter cùng nhiều danh hiệu cao quý khác. Dù đã tiết lộ kế hoạch trở lại giải Ngoại hạng hồi tháng Mười Hai năm ngoái, Mourinho vẫn tuyên bố Liga mới là giải đấu tập trung nhiều tài năng xuất chúng nhất hiện nay.



Mourinho tin rằng Real và Barca là "vô đối" - Ảnh: Getty


Ông chia sẻ với ESPN: “Tôi đã luôn nói rằng mọi đội bóng trên thế giới nếu chơi tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha đều chỉ có thể kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ Ba. Man City sẽ chỉ về thứ ba, M.U cũng vậy, Chelsea cũng thế. Còn ai khác nữa nhỉ? Họ chỉ có thể về đích thứ ba bởi 2 đội bóng mạnh nhất thế giới đang thi đấu cùng họ. Với các CLB khác, sự khác biệt còn lớn hơn.”

Hai đội bóng Tây Ban Nha còn sở hữu hai ngôi sao số một thế giới hiện tại là Cristiano Ronaldo của Real Madrid và Lionel Messi của Barcelona. Mourinho tự tin khẳng định Ronaldo sẽ trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng Thế giới năm 2012 sau khi giúp Real vô địch Liga mùa vừa qua. Ông nhấn mạnh: “Với tôi, cầu thủ xuất sắc nhất một mùa giải phải là người chiến thắng. Những điều cậu ấy đã làm để giúp đội bóng chiến thắng thực sự lớn lao. Tôi cũng không nghĩ rằng trong lịch sử danh hiệu Quả bóng Vàng, một cầu thủ có thể sở hữu nó mà không giành được bất kì danh hiệu lớn nào. Không giành được Champions League, không vô địch được Tây Ban Nha, Messi làm thế nào để giành Quả bóng Vàng?

Real cũng đang quan tâm tới Modric. Dù gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này nhưng Mourinho vẫn tự tin khẳng định: “Đội hình của tôi thực sự đầy ắp tài năng. Chúng tôi có rất nhiều phương án và có thể chơi theo nhiều cách khác nhau. Real có nhiều hệ thống chiến thuật và các triết lý khác nhau. Nguồn nhân lực tôi đang có trong tay là rất dồi dào.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)