Bóng đá 2012-08-03 04:23:40

Mourinho: La Liga nhất thế giới, CR7 số 1 La Liga


(BongDa168.com) - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa cho rằng, La Liga là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, hơn nhiều Premier League. Trong đó, tiền vệ Cris Ronaldo là cầu thủ số 1 của giải đấu này và hoàn toàn xứng đáng giành Quả bóng vàng FIFA.



Jose Mourinho


Phát biểu trước báo giới nhân chuyến du đấu, HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng Real Madrid, Barcelona là hai đội bóng xuất sắc và vĩ đại nhất thế giới. Bất cứ đội bóng nào trên thế giới đều không thể vượt qua họ.

Năm nay 49 tuổi, Mourinho có thể nói chính là HLV thành công nhất trong lịch sử bóng đá thế giới khi giành chức vô địch ở tất cả các giải đấu mà ông tham dự như Bồ Đào Nha, Anh, Italia và Tây Ban Nha.

Được biết, hồi tháng 12 năm ngoái, có tin Mourinho có kế hoạch trở lại Premier League nhưng sau đó đã rút lại quyết định khi ký hợp đồng dài hạn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Một trong những lý do khiến “người đặc biệt” từ chối theo tiết lộ là ông nhận ra rằng La Liga thực sự là giải đấu hay nhất hành tinh.

“Tôi có thể khẳng định như “đinh đóng cột” rằng, bất cứ CLB nào đều chỉ có thể về thứ 3 nếu tham gia thi đấu tại La Liga”, Mourinho phát biểu trên ESPN.

“Dù Man City, Man United, Chelsea hay bất cứ đội bóng nào đến đây đều chỉ có thể xếp thứ 3, bởi hai đội bóng của Tây Ban Nha quá xuất sắc. Họ là những đội bóng có sự khác biệt lớn với phần còn lại”, Mou khẳng định.



Khi được hỏi về cuộc đua giành “Quả bóng vàng FIFA 2012”, giữa Leo Messi, Cris Ronaldo và các ngôi sao còn lại của thế giới, Mourinho không ngần ngại khẳng định đó chỉ là cuộc nội chiến của hai ngôi sao sáng nhất đang thi đấu tại La Liga. Đồng thời, Mourinho cũng khẳng định, sẽ chẳng bất ngờ nếu CR7 đoạt danh hiệu cao quý này lần đầu tiên kể từ năm 2008.



“Đối với tôi, cầu thủ xuất sắc nhất là phải giành được ít nhất 1 chức vô địch”, Mou nhận định. “Những gì CR7 giúp Real giành chức vô địch La Liga là vô cùng lớn. Tôi không nghĩ sẽ có một cầu thủ nào đó giành Ballon D’or 2012 mà lại không có một sự khác biệt lớn nào"

“Không vô địch Champions League, không đăng quang tại La Liga, làm sao Messi có thể giành Ballon D’or?”

Ở một diễn biến khác, Mourinho thừa nhận rất muốn chiêu mộ Luka Modric. Tuy nhiên, dù chưa mua được cầu thủ nào đến thời điểm này, chiến lược gia người Bồ vẫn khẳng định lực lượng hiện tại của Real đủ sức vô địch ở mọi đấu trường.

“Real luôn có rất nhiều tài năng và chúng tôi có rất nhiều giải pháp, hệ thống cũng phương pháp khác nhau cho mỗi giải đấu”, Mou tuyên bố.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)