Bóng đá 2012-08-01 10:32:34

Mourinho đã nói gì với học trò sau thảm họa “bàn tay nhỏ”?


(BongDa168.com) - Trong quyển sách mới ra của mình mang tên “Under pressure” (tạm dịch là “Dưới sức ép”), thủ thành từng bắt cho Real Madrid Jerzy Dudek đã tiết lộ những bí mật thú vị về phản ứng của HLV Jose Mourinho sau thất bại 0-5 của đội bóng áo Trắng trước Barca ở mùa 2010-11.



Ảnh chế về thảm họa "bàn tay nhỏ" - Ảnh Internet


Ngay trong mùa bóng đầu tiên ở Bernabeu và ở trận ra mắt tại “kinh điển”, chiến lược gia người BĐN đã phải đón nhận một cú sốc cực lớn khi Real Madrid của ông thảm bại tới 0-5 trước trên sân của Barca sau các pha lập công của Xavi, Pedro, Villa (cú đúp) và Jenfren. Nếu là HLV của đội bại trận trong hoàn cảnh như thế này, chắc chắn bạn sẽ phải nổi điên, nhưng Mourinho đã không như vậy bởi theo tiết lộ của Dudek, “Người đặc biệt” đã phản ứng rất từ tốn.

Mọi thứ trong phòng thay đồ khi đó thật hỗn loạn. Một số cầu thủ bật khóc, một số tranh cãi với nhau, và một vài người khác thì cúi gằm mặt xuống đất. Sau đó Mourinho tiến vào phòng thay đồ. Ông ấy biết những điều gì vừa xảy ra thật tồi tệ với đội bóng”, Dudek nhớ lại.

“Chúng tôi nhìn vào Mourinho và ông ấy nói ‘Tôi biết thất bại này khiến các bạn đau đớn. Có lẽ trong phần lớn các bạn, đây là thất bại tồi tệ nhất trong sự nghiệp. Bây giờ họ (Barca) đang vui mừng và cho rằng mình đã vô địch, nhưng đây chỉ là chiến thắng trong một trận đấu. Đây mới là sự khởi đầu bởi vẫn còn một chặng đường dài để đi đến chức vô địch. Ngày mai, tôi sẽ cho các bạn nghỉ ngơi, nhưng đừng ở nhà. Hãy cùng gia đình hay bạn bè đi chơi quanh thành phố. Hãy để mọi người thấy rằng chúng ta có thể vượt qua chuyện này. Các bạn phải chứng tỏ được dũng khí của mình. Sau thất bại này, chúng ta phải chiến đấu cho chức vô địch’”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)