Thời trang - làm đẹp 2010-06-04 03:16:10

MỘT SỐ CHUỘT NHÌN LÀ MUỐN CÓ MỘT CON NHƯ THẾ NÀ.


[size=2]3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa31.chuột máy tính hình xe đua[/size]

Là những người thích tốc độ, thích những chiếc xe đua, bạn có thể “lướt web” bằng những con chuột máy tínhcó hình xe đua này. Bạn có thể chọn bất kỳ hình loại xe nào bạn yêu thích. Đây là những chuột máy tính không dây tiện lợi. Giá cho mỗi chuột máy tính này là 44,95USD.

[size=2]2. chuột máy tính có hình sexy[/size]

Làm sao bạn có thể tập trung làm việc được nếu sở hữu một chú chuột máy tính thế này nhỉ? Chuột có thân hình gợi cảm, có đường cong quyến rũ này có giá 29,90USD. Với chú chuột này, bạn có thể vừa nhấn chuột hàng ngày vừa cảm nhận sự quyến rũ của một thân hình người phụ nữ.

[size=2]3. chuột máy tính Thế giới của Warcraft[/size]

Chuột máy tính này có giá 99,99USD và chiếm được cảm tình của 11 triệu người dùng.

[size=2]4. chuột máy tính Germ-Free[/size]

Chuột không dây Gern Free là một loại chuột laser. Loại này có giá 11,99USD. Chuột này được bao phủ bởi một hỗn hợp Titanium Dioxide (TiO2) và Bạc (Ag) nano-hạt hợp chất, được sử dụng để nhằm mục đích ngăn chặn các vi khuẩn, nấm, virus lan rộng trên bề mặt của chuột.

Chuột laser không dây này đã được kiểm nghiệm và chứng minh hiệu quả chống lại các vi khuẩn có hại trên bề mặt cách điện. Đây là một công cụ tuyệt vời cho các máy tính văn phòng, y tế, thư viện, trường học và các máy tính công cộng.

[size=2]5. chuột máy tính chịu nước[/size]

Nếu chuột laser không dây Germ Free chống khuẩn vẫn làm cho bạn có cảm giác chưa đủ sạch thì bạn hãy thử những chú chuột Belkin Washable Mouse này xem. Những chú chuột này có giá 17,69 USD.

Với thiết kế chịu nước, bạn có có thể dùng vòi rửa trực tiếp loại chuột này nếu cảm thấy chúng không được sạch sẽ. Thậm chí, bạn còn có thể dùng xà phòng rửa chúng nếu vẫn cảm thấy bụi bẩn.

[size=2]6. chuột máy tính đeo tay[/size]

Chú chuột có cách dùng đặc biệt này có gía 10,50 USD. Đây là sáng chế của Nhật Bản. Khi cần dùng chuột bạn chỉ cần đeo nó vào ngón tay của bạn và chuột có một cảm biến quang học theo dõi những cử chỉ của bạn. Chú chuột này vô cùng tiện lợi vì chúng là chuột là siêu nhỏ, gọn nhẹ và có thể để sử dụng trong những không gian chật chội.

[size=2]7. chuột máy tính bàn phím[/size]

Chuột bàn phím có giá 19,99 USD. Chuột như một bàn phím có 19 ký tự. Đây cũng là một loại chuột quang, tiện lợi cho cả người dùng máy tính để bàn và máy tính xách tay. Chuột này hoạt động như là một bàn phím số và cũng có bánh xe để bạn di chuyển dễ dàng. Chuột bán phím có tính sáng tạo và rất hợp lý cho những người thích di động.

[size=2]8. chuột máy tính hình trái tim[/size]

Cảm nhận tình yêu qua những lần nhấp chuột hình trái tim này. Chuột này có giá 45,99USD. Nó có thể không phải là một trái tim có hình kim cương, nhưng với những người dùng máy tính đây cũng là một trong những chú chuột khá độc đáo và hấp dẫn.

[size=2]9. chuột máy tính bánh hamburger[/size]

Đây là một trong những chiếc bánh hamburger “ngon” nhất và tiện lợi nhất. Chuột bánh hamburger có giá 19,95USD.

[size=2]10. chuột máy tính gỗ[/size]

Đây là chú chuột có tính quảng bá hãy thân thiện môi trường. Chuột này có giá 16,73USD. Chú chuột này phù hợp cho tất cả mọi người, nhưng đặc biệt sẽ mang lại vẻ thanh lịch cho các giám đốc điều hành

3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)