Yoer 2013-01-12 16:15:22

mới đăng kí vài ngày mà thấy cái này thì bức xúc quá


đây thực ra là tình hình gì đây ????????

 
rất tiếc anh phải bye các mem
 
[size=small]Với tiêu chí "con nít cũng có thể xem Vietyo tại net"  và nhằm nâng cao chất lượng bài viết trong forum, hạn chế tối đa các bài rác, bạn hãy làm theo những quy định sau đây, nếu vi phạm bài viết của bạn có thể sẽ bị chuyển sang box khác hoặc bị xóa.[/size]
[size=small] [/size]
[size=small] -1/ Gửi bài đúng box,đúng mục diễn dàn:Những chủ đề đều phải gửi đúng box của nó,nếu bạn k thấy box phù hợp,hãy liên hệ Mod rồi hãy post,tránh tình trạng post sai box sẽ bị xóa bài.[/size]
[size=small]
[/size]
[size=small] -2/Sử dụng tiếng Việt có dấu:Mọi comment bằng Tiếng Việt không dấu sẽ bị xóa lập tức,hạn chế đến mức thấp nhất sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh trong diễn đàn.Nếu bạn onl bằng máy tính bảng hay smartphone không tích hợp chữ có dấu,tốt nhất k nên comment.[/size]
[size=small]
[/size]
[size=small] -3/Hình ảnh lành mạnh:Hình sex nam hoặc nữ hình ảnh có tính khiêu khích cao ( bikini hở quá nhiều, Vùng nhạy cảm nhìn xuyên qua nội y,hở hoàn toàn nhưng dùng tay che ình chỉ khoe ngực mà không thấy mặt đâu,hình tự sướng khoe hàng…)[/size]
[size=small]
[/size]
[size=small] -4/[/size]Không sử dụng font chữ màu đỏ:Font chữ này chỉ dành cho Điều Hành Viên và hạn chế bài viết màu chữ khó nhìn.
 
-5/Không đặt tiêu đề giật tít,câu view:Những chủ đề 16,18 +… sẽ xóa bài ngay lập tức,không cần màng đến nội dung.
 
-6/Không post bài về chính trị Việt Nam-Trung Quốc:Những chủ đề chính trị sẽ bị khóa hoặc bị ẩn bài viết.
 
-7/Không xâm phạm đời tư của người khác:Không lấy ảnh của người khác khi chưa được sự đồng ý của nhân vật để dìm hàng mua vui.
 
-8/Không post những truyện mang tính gợi dục:Không post những truyện được lấy nguồn từ aenhavip hoặc từ website khác mang tính chất gợi dục hoặc thuộc dạng Drity Comic,nếu bạn không biết drity comic,có thể tra google.
 
-9/Link website khác:Không post những bài viết ảnh có text website khác,hoặc dẫn link vào text website khác.
 
-10/Xúc phạm BQT:Không post những bài viết châm biếm,chế nhạo hoặc xúc phạm BQT.
 
-11/Spam bài viết,quảng cáo:Không post những bài viết vô nghĩa,không có tính đóng góp và những bài viết mang tính chất quảng cáo.
 
-12/Bài viết mang tính phản động và thuần phong mỹ tục:Tuyệt đối cấm gửi những bài viết chống phá nước CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM và vi phạm thuần phong mỹ tục của nước Việt Nam.
 
Chúng tôi có quyền ngăn chặn quyền truy cập của bạn mà không cần phải thông báo,đây là diễn đàn,và tất nhiên nó có luật riêng của nó,bạn có quyền lựa chọn chơi hay không chơi.
 
Đặc biệt các bạn vi phạm điều 3,10,12:Chúng tôi sẽ khóa nick truy cập của bạn ngay lập tức khi chúng tôi phát hiện bạn vi phạm 3 điều này,nếu các bạn còn cố tình tạo acc clone để chống đối,chúng tôi sẽ "khóa chức năng đăng ký" từ máy tính của bạn.
 
 Nội quy bài viết được bạn hành sau ngày 12/01/2013.Sau 1 tuần,chúng tôi sẽ rà soát diễn đàn và xử lý các bạn vi phạm nội quy,và nên nhớ,nếu bạn vi phạm nội quy 3 lần,nick bạn sẽ bị khóa.
 
Và các bạn cũng vui lòng không xóa lời nhắc nhở của BQT trong homy của bạn,đấy là bằng chứng để chúng tôi xử lý bạn.Nếu bạn cố tình xóa chứng cứ,1 chuyến du lịch 3 ngày ra đảo sẽ đc dành riêng cho bạn.
 
Mức khóa nick từng bậc như sau:
 
-Nhẹ,không gây hậu quả nghiêm trọng:3 ngày
-Khá nghiêm trọng:1 tuần
-Rất nghiêm trọng:2 tuần
-Đặc biệt nghiêm trọng:Vĩnh viễn
-Chống phá:Khóa chức năng đăng ký.








đéo cần vietyo nữa

 
 
 
 
 
 
 
 
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)