Sao Việt 2014-06-05 03:43:52

Minh Thư mặc bikini khoe dáng cạnh Hoàng Tôn>>>>đẹp quá trời lun,,,,,cảnh đẹp, người đẹp


Để đánh dấu cho sự kết hợp trong chương trình Tôi tỏa sáng, hai ca sĩ vừa thực hiện bộ ảnh lãng mạn tại bãi biển Đà Nẵng.

Sau thành công của liveshow thứ 3 của nhóm 365 và Hoàng Thùy Linh, chương trình Tôi tỏa sáng tiếp tục công bố 2 nhân vật chính của liveshow thứ 4 là Minh Thư và Hoàng Tôn. 
Minh Thư và Hoàng Tôn có sự cách biệt về tuổi đời, tuổi nghề và cả phong cách âm nhạc. Tuy nhiên, điểm chung là cả hai đều là những ca sĩ có khả năng sáng tác được nhiều khán giả yêu thích. Chính điều này sẽ tạp nên điểm đặc biệt của chương trình.
Bước chân vào con đường ca hát từ năm 2000, tính đến nay Minh Thư đã có gần 15 năm hoạt động nghệ thuật. Cô được phát hiện bởi chính người cậu của mình - ca sĩ Lam Trường - trong một lần tham gia nhóm hát bè cho bài hátChút tình thơ ngây. Từ đó, Minh Thư được cậu hướng dẫn và bước đầu định hình phong cách biểu diễn chuyên nghiệp. 
Năm 2004, cô tham gia cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM và đoạt cùng lúc giải tư và giải Thí sinh có phong cách trình diễn ấn tượng nhất. Giải thưởng này như một cú hích giúp Minh Thư vững tin tiếp tục sự nghiệp của mình. Với chất giọng khàn, Minh Thư định hướng cho mình theo dòng nhạc pop pha vào chút rock. Đây cũng là một lựa chọn khác biệt và khá khó khăn cho Minh Thư. 
Trong gần 15 năm ca hát, Minh Thư không hẳn là một ca sĩ hàng đầu nhưng cô đã xây dựng được cho mình những dấu ấn riêng. Và dấu ấn lớn nhất của Minh Thư đó là khả năng sáng tác. Ngoài những ca khúc viết cho riêng mình, Minh Thư nổi tiếng với những ca khúc nhạc phim. 
Những ca khúc do cô sáng tác trong các bộ phim truyền hình như Bỗng dưng muốn khóc, Nụ hôn thần chết hay gần đây nhất là Vừa đi vừa khóc được rất nhiều khán giả yêu thích.
Cũng như Minh Thư, Hoàng Tôn cũng là ca sĩ có khả năng sáng tác. Vốn sinh ra trong gia đình nghệ thuật, có bố là nhạc công còn mẹ là giảng viên thanh nhạc, nên Hoàng Tôn sớm được đào tạo bài bản về âm nhạc. Anh có khả năng sáng tác, hòa âm, chơi piano, guitar và hát tiếng Anh rất tốt. 
Trước khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt năm 2013, Hoàng Tôn từng tham gia nhóm nhạc FB Boiz (gồm Hoàng Tôn, Phúc Bồ, Kiên Trần, Quân Nguyễn và JC Hưng) và là  tác giả của nhiều ca khúc đình đám, do nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện như Nỗi nhớ đầy vơi (Noo Phước Thịnh – Hồ Ngọc Hà), Em sợ (Phương Thanh), Em không cần (Thủy Tiên)… Những sản phẩm âm nhạc của Hoàng Tôn phần lớn đều là nhạc điện tử, hiện đại và cá tính…
Chương trình Tôi tỏa sáng số 4 của Minh Thư - Hoàng Tôn diễn ra vào ngày 21/6 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM) và sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)